Phú© Anh Phú© Anh
Bài viết: 833 Lượt thích: 308
Hiện tại, nhiều người chơi ở Việt Nam đã có thể tải và trải nghiệm sớm được tựa game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến ngay tại quê nhà, nhưng cũng có khá nhiều người muốn trải nghiệm nhưng lại không thể chơi do gặp 1 số lỗi nhất định. Và dưới đây là những lỗi đó và cách fix.

Nếu bạn chưa tải game, xem ngay hướng dẫn tại đây: https://zentalk.vn/threads/3997/

"Login time out, please try again"


Đây là lỗi mà rất nhiều người cho ở Việt Nam gặp phải. Lỗi này là do đường truyền mạng và cụ thể là do server vpn mà phần mềm vpn các bạn sử dụng hơi yếu nên không đủ để kết nối được đến server game.
Cách fix rất đơn giản: thử tải các phần mềm fake ip, vpn khác và thử xem cái nào ổn định và ok nhất là được.
Tham khảo phần mềm VPN Hub: Files.pw
loi-1-jpg.10721

"Mục này không có sẵn ở quốc gian của bạn"


Đây là thông báo có thể sẽ hiện (hoặc không) khi bạn lần đầu mở game nhưng đừng quan tâm đến nó, cứ bấm tiếp vào Mở là được.
loi-2-jpg.10722

Còn nếu hiện lên chữ "Đăng ký trước" thì là có thể là do fake ip, vpn có vấn đề và bạn cần phải xem lại phần mềm fake ip hoặc kết nối lại vpn và sau đó làm theo các bước sau:
  • Mở Cài đặt
  • Tìm đến mục Ứng dụng và bấm vào đó
  • Tìm Cửa hàng Google PlayDịch vụ của Google Play (1 số máy sẽ không hiện 2 ứng dụng này và để hiện nó, bạn hãy chọn dấu 3 chấm ở góc trên bên phải màn hình -> hiển thị ứng dụng hệ thống (có thể khác với từng loại máy)).
  • Ở ứng dụng Cửa hàng Google Play -> chọn Lưu trữ (hoặc Bộ nhớ - tùy vào từng loại máy) -> chọn Xóa dữ liệu.
  • Ở ứng dụng Dịch vụ của Google Play -> chọn Lưu trữ (hoặc Bộ nhớ - tùy vào từng loại máy) -> chọn Xóa bộ đệm.
  • Mở lại game.

"Unable to login with an account from this region"


Đây là lỗi báo "không thể đăng nhập tài khoản từ khu vực này" tức là tài khoản đăng nhập ngoài khu vực được phép test.
Cách fix: kiểm tra là phần mềm fake ip/vpn (thường thì phải kết nối lại tầm vài lần thì mới có thể thành công)
loi-3-jpg.10723

"Your account has not been whitelisted. Login failed"


Lỗi này là do tài khoản của bạn chưa đăng ký trước tựa game này trên CH Play ở 1 trong 2 khu vực Brazil hoặc Philippines, vì vậy hãy fake ip và Đăng ký trước tựa game ở trên CH Play. Tuy nhiên, hiện chưa rõ là phải đăng ký trước trong khoảng thời gian nào thì mới có thể chơi nhưng có 1 số thông tin nhận được thì có tài khoản thì bấm Đăng ký trước ngay trước lúc cài game và vẫn chơi được, có tài khoản thì đã đăng ký trước từ đợt báo mở Alpha test nhưng hiện tại vẫn chưa chơi được, nói chung là đăng nhập mà gặp lỗi này là hên xui và dựa vào nhân phẩm của bản thân là chủ yếu chứ không có cách fix cụ thể.
loi-4-jpg.10724

Một số các lỗi khác


"The server is down" - Do người chơi đăng nhập ngoài khoảng thời gian cho phép (Tuy nhiên vẫn có tài khoản mặc dù đã quá thời gian cho phép đăng nhập rồi nhưng vẫn có thể đăng nhập và chơi bình thường. WTF Rito ??????). Hãy để ý lại thời gian để đăng nhập vào game. Xem khung thời gian để có thể đăng nhập vào game tại đây
loi-5-jpg.10725
"Network issues detected. Please log in again" - Lỗi liên quan đến đường truyền mạng hoặc chưa fake ip thành công hoặc do server vpn quá tải/ quá yếu không thể tải nổi.
loi-6-jpg.10726
"Could not connect to the server, please try again" - Lỗi do đường truyền. Fake ip đã thành công nhưng đường truyền quá yếu.
loi-7-jpg.10727
Ảnh: thư viện game​
 
Last edited by a moderator:

Facebook Comment