ASUS triển khai dịch vụ giao nhận bảo hành tại nhà - Miễn phí vận chuyển mùa COVID-19

Phú© Anh Phú© Anh
Bài viết: 833 Lượt thích: 308
HIện tại, bệnh viên phổi cấp Covid 19 bùng phát mạnh khiến hoạt động bị hạn chế, nhất là việc di chuyển của người dân. Chính vì thế mà ASUS đã ra mắt dịch vụ Giao nhận máy tại nhà, cụ thể:

Để thuận tiện và an toàn cho sức khỏe khách hàng trong vấn đề bảo hành trong thời gian bùng phát của dịch COVID-19. TTBH ASUS khuyến nghị Quý khách sử dụng dịch vụ Giao nhận tại nhà để gửi sản phẩm của mình đến TTBH ASUS:
bao-hanh_edm_rog-jpg.9815

  • Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline 18006588 hoặc email: [email protected] ( đối với sản phẩm nguyên bộ) và [email protected] ( đối với sản phẩm linh kiện).
  • Từ ngày 30/03/2020 đến hết ngày 22/04/2020: ASUS sẽ hỗ trợ dịch vụ giao nhận đối với tất cả các sản phẩm của hãng bao gồm cả sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
Lưu ý
  • Dịch vụ Bảo Hành Tận Nhà ( Kỹ thuật viên đến tận nhà ) sẽ tạm dừng phục vụ từ ngày 30/03/2020- 22/04/2020.
  • TTBH ủy quyền FPT chỉ nhận sản phẩm bảo hành qua dịch vụ Giao nhận.
Vậy, nếu thiết bị Asus của bạn đang gặp trục trặc kỹ thuật mà không thể ra đường lúc này thì hãy nhấc máy lên, gọi ngay đến số hotline 18006588 để được hỗ trợ nhanh nhất.
 
Last edited by a moderator:

Facebook Comment