Để thuận tiện và an toàn cho sức khỏe khách hàng trong vấn đề bảo hành trong thời gian bùng phát của dịch COVID-19. TTBH ASUS khuyến nghị Quý khách sử dụng dịch vụ Giao nhận tại nhà để gửi sản phẩm của mình đến TTBH ASUS:
- Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline 18006588 hoặc email: [email protected] ( đối với sản phẩm nguyên bộ) và [email protected] ( đối với sản phẩm linh kiện).
- Từ ngày 30/03/2020 đến hết ngày 22/04/2020: ASUS sẽ hỗ trợ dịch vụ giao nhận đối với tất cả các sản phẩm của hãng bao gồm cả sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Dịch vụ Bảo Hành Tận Nhà ( Kỹ thuật viên đến tận nhà ) sẽ tạm dừng phục vụ từ ngày 30/03/2020- 22/04/2020.
- TTBH ủy quyền FPT chỉ nhận sản phẩm bảo hành qua dịch vụ Giao nhận.
CHỦ ĐỀ TƯƠNG TỰ
- Bản cập nhật AI của Microsoft Edge trên Windows 11 bổ sung tính năng gắn thẻ, menu “Ask Copilot” mới
- Ứng dụng Ảnh của Windows 11 đang thử nghiệm tích hợp Microsoft Designer
- Cập nhật Windows mới - Chrome đang có các điều khiển camera và mic giống như Microsoft Teams
- Microsoft hé lộ bản nâng cấp AI lớn của Windows 11, AI cục bộ và hơn thế nữa
- ASUS Zenbook Duo OLED UX8406 hoàn toàn mới: Laptop hai màn hình OLED siêu rộng tích hợp chip AI Intel Core Ultra