COMPANY OF HEROES 3 SẼ RA MẮT VÀO THÁNG 11 TỚI NÀY.
Mới đây, nhà phát triển Relic Entertainment chính thức cho ra mắt phiên bản thứ 3 của dòng game chiến thuật RTS huyền thoại. Theo thông báo gần đây nhất, Relic Entertainment hợp tác với Sega đã chính thức ra mắt Company of Heroes 3- một tựa game RTS sẽ phát hành vào ngày 17 tháng 11 năm 2022 trên PC và có hẳn một bản demo miễn phí để game thủ chơi thử. Đơn đặt hàng trước hiện đang mở ở mức $ 59,99
Theo thông tin, Company of Heroes 3 sẽ là những cuộc đổ bộ vào bãi biển Normandy và cuộc tấn công bùng nổ của quân Đồng minh vào phía Berlin vô cùng hào hùng của những năm Thế chiến thứ 2. Game sẽ lấy bối cảnh đầu tiên tại sa mạc Bắc Phi trước khi tiến đến các bờ biển Sicily và Ý trong một số trận giao tranh ác liệt nhất từng thấy trong Thế chiến 2. Game chia ra làm bốn phe có thể chơi được và hai trải nghiệm chơi đơn cho game thủ, bao gồm Chiến dịch Động Ý và Chiến dịch Bắc Phi. Phần đầu tiên mang đến trải nghiệm phân nhánh và kết thúc mở, trong khi phần sau là câu chuyện được dẫn dắt và có cấu trúc cổ điển hơn.
SPOTIFY THÔNG BÁO CHÍNH THỨC MUA LẠI HEARDLE
Heardle là một trong những trò chơi nhiều người yêu thích như Wordle: đó là một trò chơi đố vui về âm nhạc cung cấp cho bạn sáu phỏng đoán để xác định một bài hát, chỉ dựa trên một đoạn âm thanh nhỏ. Giống như Wordle, Heardle cung cấp một bài hát mới để đoán mỗi ngày, giúp bạn dễ dàng đi vào thói quen hàng ngày của mình. Heardle hiện đã bị thâu tóm bởi Spotify - Một trong những nền tảng phát trực tuyến âm nhạc lớn nhất thế giới.
Trong một bài đăng, giám đốc âm nhạc toàn cầu của Spotify, Jeremy Erlich đã viết rằng "Chúng tôi luôn tìm kiếm những cách thức sáng tạo và vui tươi để tăng cường khả năng khám phá âm nhạc và giúp các nghệ sĩ tiếp cận người hâm mộ mới". Erlich nói rằng Heardle phù hợp với kế hoạch của Spotify 'để tăng cường khả năng tương tác trên toàn hệ sinh thái Spotify.'
Spotify cho biết Heardle sẽ vẫn miễn phí và giao diện của trò chơi cũng sẽ giữ nguyên, nhưng bây giờ bạn sẽ có thể nghe toàn bộ bài hát của Spotify sau khi chơi. Trong tương lai, nó có kế hoạch bổ sung hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ hơn.
TIKTOK RA MẮT CÔNG CỤ CHỌN LỌC VIDEO CHO NGƯỜI DÙNG, TĂNG CƯỜNG BẢO VỆ TRẢI NGHIỆM
Vào thư tư vừa rồi, Tik Tok đã có thông báo về một vài cập nhật những tính năng của họ hướng đến việc bảo vệ người dùng tránh khỏi những nội dung không đúng và không phù hợp với lứa tuổi.
Ứng dụng video dạng ngắn này đang điều chỉnh trải nghiệm xem để người dùng giờ đây sẽ thấy ít video hơn về các chủ đề "có thể bình thường khi xem 1 lần nhưng có khả năng gặp vấn đề nếu được xem nhiều lần"', theo Cormac Keenan. Keenan đã trích dẫn các chủ đề liên quan đến chế độ ăn kiêng, thể dục cực độ và nỗi buồn là những ví dụ về nội dung đó. (Instagram đối thủ của TikTok trước đây cũng đã cố gắng ngăn chặn nhiều thanh thiếu niên nhìn thấy một số sản phẩm giảm cân nhất định.).
Trong bài đăng trên blog hôm thứ Tư vừa rồi, Keenen cho biết công ty 'tập trung vào việc bảo vệ hơn nữa trải nghiệm của thanh thiếu niên' và sẽ thêm một chức năng mới để cung cấp các tùy chọn lọc nội dung chi tiết hơn trong những tuần tới. Theo ông, mục tiêu của công ty là 'giúp ngăn chặn nội dung có chủ đề quá trưởng thành tiếp cận khán giả trong độ tuổi từ 13-17.'
CHỦ ĐỀ TƯƠNG TỰ
- Laptop AI Zenbook DUO Rò Rỉ Cấu Hình: Intel Core Ultra 9 285H/2TB/Giá 3679USD Tại UAE
- Tại sao dùng Outlook mới của Windows 11 tốt hơn Mail & Calendar
- Nhận Code Sonic Frontiers Khi Mua ROG Ally Và Ally X Mùa BlackFriday
- CTKM: ĐẠI TIỆC ROG GIÁNG SINH LY KỲ
- Mua sản phẩm RTX 40 series nhận code game Indiana Jones and the Great Circle: Digital Premium Edition