Tổng giám đốc Viettel cho biết thương hiệu mới đồng hành với tập đoàn ít nhất 10-15 năm tiếp theo.
Logo được thay đổi từ màu sắc đến cỡ chữ và câu slogan đã khoác áo mới, trẻ trung hơn, sáng tạo, năng động và đầy sức trẻ.
Bộ nhận diện thương hiệu mới của Viettel, màu sắc chữ, nền, cũng như slogan đều khác biệt so với bộ thương hiệu cũ. Nếu trước đây logo Viettel với 3 màu: vàng, xanh, trắng và câu slogan huyền thoại "Hãy nói theo cách của bạn" thì nay màu chủ đạo của thương hiệu sẽ là đỏ, câu slogan cũng được rút ngắn:"Theo cách của bạn" (Your Way).
Bên cạnh đó cũng có rất nhiều câu hỏi đưa ra: "Tại sao Viettel lại thay đổi bộ nhận diện thương hiệu?"
Trả lời câu hỏi này, ông Lê Đăng Dũng - Tổng Giám đốc Tập đoàn CN-VT Quân đội Viettel cho biết: "Chúng tôi thay đổi để phù hợp với chiến lược mới của mình đó chính là tiên phong kiến tạo xã hội số. Bộ thương hiệu cũ đã làm tròn sứ mệnh của mình trong 16 năm qua. Đã đến lúc cái mới, sáng tạo hơn, phù hợp hơn cần được ra đời. Mặc dù thay đổi, nhưng chúng tôi vẫn giữ vững tôn chỉ mục đích của mình là "Sáng tạo vì con người".
Sự thay đổi này ngay lập tức tạo hiệu ứng trên mọi nền tảng số. Trên mạng xã hội Facebook, rất nhiều fanpage và group đã nhanh chóng review về sự kiện đặc biệt này. Một trào lưu thay avatar mừng Viettel thay đổi thương hiệu mới đã trở thành trend khắp mạng xã hội. Với màu sắc mới, nhiều bình luận khen ngợi dành cho Viettel như: "Logo mới hợp xu thế, nhìn rất sáng và đẹp", "Chúc mừng Viettel với những đột phá mới", "Logo cũ vốn đã quá quen thuộc với người Việt Nam, ắt là sự thay đổi nào cũng tạo ra những ý kiến trái chiều. Nhưng cá nhân mình nghĩ đây là một hướng đi rất chuyên nghiệp của Viettel.",...
Viettel vốn được biết đến hơn 15 năm qua với nhận diện thương hiệu cũ là logo có 3 mầu: vàng, xanh, trắng được cách điệu từ dấu ngoặc kép và câu slogan “Hãy nói theo cách của bạn” thể hiện sự lắng nghe, tôn trọng và phục vụ khách hàng như những cá thể riêng biệt. Đó cũng chính là sứ mệnh của Viettel - "Sáng tạo vì con người".
Trong giai đoạn phát triển thứ tư của mình, Viettel đặt ra mục tiêu tiên phong, chủ lực trong kiến tạo xã hội số ở Việt Nam, với khát vọng đưa viễn thông, CNTT vào mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, chuyển dịch từ một nhà khai thác viễn thông trở thành nhà cung cấp dịch vụ số. Viettel cũng mong muốn sẽ ứng dụng công nghệ số nhằm nâng cao năng lực thấu hiểu để ngày càng làm tốt hơn nữa việc phục vụ từng nhu cầu riêng biệt của khách hàng.
Đây là lý do chính để Viettel chủ động TÁI ĐỊNH VỊ thương hiệu như một lời cam kết sẽ sáng tạo hơn, quan tâm hơn để làm cuộc sống của con người ngày càng trở nên tốt đẹp hơn.
Trong kỷ nguyên của thời đại số, sức mạng lớn nhất đến từ sự cộng hưởng. Bởi vậy, triết lý thương hiệu của Viettel cho giai đoạn phát triển tiếp theo là “cộng hưởng tạo nên giá trị khác biệt”. Triết lý này được xây dựng trên cơ sở tiếp dục duy trì sứ mệnh “Sáng tạo vì con người” cùng ba giá trị cốt lõi được xác định là: Quan tâm, Sáng tạo và Khát khao!
Với màu sắc nhận diện trong bộ nhân diện mới chủ đạo là đỏ, Viettel mong muốn thể hiện sức trẻ, sự đam mê bản lĩnh, tiên phong và khát khao sáng tạo với tình yêu nước, lòng tự hào dân tộc.
Không chỉ gần gũi quan tâm và tiên phong, sáng tạo, Viettel của ngày hôm nay sẽ chính thức được “Trẻ hóa” trong tâm trí của khách hàng – để mang màu sắc mới, tinh thần mới và năng lượng thổi bùng sức sống thương hiệu quốc gia.
CHỦ ĐỀ TƯƠNG TỰ
- ASUS BlackFriday 2024: Săn Sale Laptop AI, ROG Ally Và Laptop Gaming AI Mạnh Nhất
- Laptop AI Zenbook DUO Rò Rỉ Cấu Hình: Intel Core Ultra 9 285H/2TB/Giá 3679USD Tại UAE
- Tại sao dùng Outlook mới của Windows 11 tốt hơn Mail & Calendar
- Nhận Code Sonic Frontiers Khi Mua ROG Ally Và Ally X Mùa BlackFriday
- CTKM: ĐẠI TIỆC ROG GIÁNG SINH LY KỲ