Tổng Hợp các mẫu sản phẩm của Asus Zenfone 4 Series vừa mới ra mắt!

Kudo Kudo
Bài viết: 828 Lượt thích: 601
ASUS Zenfone 4 Selfie và Selfie Pro
ASUS mở màn sự kiện với hai chiếc smartphone chuyên selfie. Cả hai đều có camera trước kép, với một ống kính thường và một ống góc rộng 120 độ. Do là thiết bị chuyên dùng cho chụp ảnh "tự sướng", nên bộ đôi Zenfone 4 Selfie được cài sẵn rất nhiều phần mềm làm đẹp như mượt da, mắt to, cân bằng khuôn mặt.

Ngoài khả năng selfie mạnh mẽ, Zenfone 4 Selfie còn có thiết kế cao cấp với chất liệu kim loại nguyên khối. Zenfone 4 Selfie Pro có màn hình Full HD, chip Snapdragon 625, trong khi bản thường chỉ là HD và Snapdragon 430.

k7mgX.jpg

Thông số cấu hình và giá Zenfone 4 Selfie

k7hbk.jpg

Thông số cấu hình và giá bản Zenfone 4 Selfie Pro

ASUS Zenfone 4 và Zenfone 4 Pro
Hai nhân vật chính trong buổi ra mắt này là bộ đôi Zenfone 4 và Zenfone 4 Pro với điểm nổi bật là cụm camera kép ở mặt sau, tuy nhiên, có sự khác biệt khá lớn giữa hai máy.​

Zenfone 4 được trang bị vi xử lý Snapdragon 660, camera kép của máy có thể chụp ảnh góc rộng tương tự như LG G6, nhưng nếu muốn chụp xoá phông, bạn phải tìm đến phiên bản cao cấp hơn là Zenfone 4 Pro.​

Zenfone 4 Pro là chiếc flagship mới nhất của ASUS. Được trang bị vi xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ và cụm camera kép với tính năng cao cấp như zoom quang 2x, zoome số 10x, xoá phông, tất nhiên là vẫn hỗ trợ chụp góc rộng.​

Cả Zenfone 4 và Zenfone 4 Pro đều được ASUS hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những bức ảnh chụp thiếu sáng có chất lượng cao nhờ vào kích thước cảm biến lớn 1.4um, khẩu độ f/1.8 và chống rung OIS 4 trục. Cả hai đều có màn hình Full HD 5.5 inch, nhưng bản Pro được trang bị tấm nền AMOLED trong khi model cơ bản là Super IPS+.​

k7aVg.jpg

Thông số cấu hình và giá của Zenfone 4

k7xqZ.jpg

Thông số cấu hình và giá Zenfone 4 Pro
ZenFone 4 Max và ZenFone 4 Max Pro
DSC07238.jpg

ASUS tiếp tục nâng cấp dòng sản phẩm khá thành công của họ là ZenFone Max. Cũng sẽ có hai phiên bản là ZenFone 4 Max và ZenFone 4 Max Pro. Điểm nổi bật của hai sản phẩm này là viên pin có dung lượng đến 5.000 mAh. Với bản ZF4 Max thường sẽ có chip Snap 425, màn hình HD và bản Pro là Snap 430 màn hình Full HD, cả hai đều có 3GB RAM và 32GB ROM.

DSC07239.jpg

Đặc biệt bản Pro sẽ có cụm camera kép 16MP và 5MP góc rộng 120 độ, camera selfie 16MP cùng đèn flash LED. ZF 4 Max Pro sẽ có màn hình 5.5-inch dùng tấm nền IPS. Máy có 3 bản màu sắc là Đen Navy, Vàng Cát và Hồng Ánh Kim
Trong số những máy ra mắt ngày hôm nay, bộ đôi Zenfone 4 Pro và Zenfone 4 Max Pro sẽ mở bán tại Việt Nam sau 2 tuần nữa.
Zenfone 4 Max và Max Pro đã ra mắt tại tại Nga trước đây nên không được giới thiệu trên sân khấu sự kiện.​
 
Last edited:
#2
Tẩy da chết có giúp ích cho sức khỏe làn da của tôi không?

Câu trả lời nhanh nhất là có – việc tẩy da chết giúp ích cho sức khỏe làn da của bạn.

Tẩy da chết là làm gia tăng chất lượng và tông màu của làn da bằng việc hỗ trợ loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da. ( làn da chúng ta sản xuất khoảng một triệu tế bào mỗi phút. Tương đương với năm tỷ tế bào mỗi ngày). Khi tế bào da được tái tạo, tế bào cũ trên bề mặt dày lên và mất độ ẩm, và cuối cùng là bong ra khỏi da cho tế bào mới xuất hiện. Quá trình này được gọi là vòng đời tế bào.
tay-da-chet.png
Tẩy da chết đúng cách sẽ giúp cải thiện quá trình da lão hóa
Như vậy sự bong tróc cũng loại bỏ những tế bào tổn hại và hư tổn, những tế bào này mang lại sự ô nhiễm và siêu sinh vật từ môi trường. Tế bào chết này không tự rơi ra khỏi da, điều này có nghĩa chúng trở nên khô nhám trên bề mặt, bít kín và gây tắc nghẽn nang lông. Qua sự tẩy da chết, những tế bào xỉn mờ được loại bỏ một cách hữu hiệu và những tế bào mới xuất hiện đem lại vẻ ngoài tươi mới cho làn da.

Da mụn : Da mụn sản xuất tế bào nhiều gấp năm lần so với tình trạng da khác. Điều này có nghĩa là việc tẩy da chết đúng đắn có thể mang lại đến tác dụng tuyệt vời cho làn da mụn. Việc làm này giúp bóc tách tế bào chết ra khỏi da, ngăn chặn sự bít nghẽn của nang lông gây ra mụn. Bạn nên tránh tẩy da chết bằng dụng cụ hoặc dạng cát cho tình trạng da này.
su-tich-tu-ba-nhon.png
Sự tích tụ bã nhờn tại nang lông là nguyên nhân gây mụn
Da lão hóa : Bạn cần nên biết vòng đời tế bào qua độ tuổi. Ví dụ 15 đến 20 ngày ở lứa tuổi 18 đến 20, 28 đến 35 ngày ở tuổi 21 đến 40, và 90 ngày với trên 40 tuổi. Đó là khi chúng ta già đi thì quá trình tái tạo chậm lại. Khi chất kết dính ( lipid ) liên kết các tế bào da trở nên dày đặc hơn. Sự bong tróc tự nhiên của tế bào da trở nên khó khăn hơn , nguyên nhân dẫn đến kết quả của làn da xỉn mờ, dày và tông màu da không đồng đều. Cách tẩy da chết đều đặn để giúp thúc đẩy vòng đời tế bào tái tạo nhanh hơn so với quá trình tự nhiên của cơ thể.

Da nám : Nám là sự tăng sắc tố gây ra bởi gia tăng Melanin và gia tăng trong melanocytes hoặc từ thực thể thêm màu do đọng lại trong da. Việc tẩy da chết giúp lấy đi những tế bào chết và giúp những thành phần trị nám thẩm thấu tận nguồn gốc của tế bào nám.

Da khô, da mất nước : Việc thiếu độ ẩm trên da dẫn đến các lỗ hổng của hàng rào bảo vệ tế bào khiến da nhạy cảm và căng chặt. Điều này có thể dẫn đến việc cung cấp độ ẩm quá mức làm kết dính những tế bào già khiến da có tông màu không cân bằng và xỉn mờ. Qua việc tẩy da chết, những tế bào da khô được loại bỏ hiệu quả, Những thành phần cung cấp độ ẩm và nước có thể thấm sâu và da giúp làm dịu da khô và tình trạng da mất nước.

Khi nào không nên tẩy da chết

Nếu làn da trở nên nhạy cảm, bạn không nên tẩy da chết, điều này có thể dẫn đến tình trạng da bị tổn thương. Thật quan trọng khi chuyên viên chăm sóc da được trang bị đủ kiến thức để hiểu làn da bạn. Chúng tôi hiểu rằng “ Phụ nữ có thể tha thứ cho tất cả, ngoại trừ vẻ đẹp của mình “.

Bài viết bởi Thẩm mỹ viện Sothic
 
25/12/17
1
0
1
36
#3

Tư vấn chiến lược video marketing

Với những ai đang có kế hoạch đưa video vào chiến lược marketing vẫn còn mơ hồ, chưa rõ cách lập chiến lược video marketing cho công ty (hoặc cá nhân) như thế nào thì hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn phần nào sáng tỏ hơn những gì cần làm cho một kế hoạch video marketing.

>>> Viral Video Marketing
>>> Kịch bản Video Marketing



Kế hoạch video marketing của bạn không nhất thiết quá chi tiết, nhưng phải đảm bảo kế hoạch ấy hài hòa với mục tiêu của công ty, bởi lẽ: Chúng cho bạn biết mình đang thành công ở đâu, chưa tốt ở điểm nào. Giúp bạn biết cách điều chỉnh chiến thuật cho phù hợp theo thời gian. Giúp bạn giải trình với với cấp trên về tình hình sử dụng tài nguyên (làm video có khi phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc)

Xác định nội dung video

Thường thì dấu hiệu cho thấy đó là một chiến lược content marketing tốt không nằm ở sự liên quan đến sản phẩm của bạn như thế nào, và đây là điều bạn cần nhớ bởi nó liên quan nhiều tới việc bạn sẽ tạo dựng ra câu chuyện (kịch bản) cho video về sau. Trước mắt, bạn cần đi thẳng vào trả lời những thứ quan trọng nhất như:

Loại nội dung tôi sẽ tạo là gì? Là video mang tính giáo dục? Hay giải trí? Hay thực tiễn? Hay sự pha trộn các thể loại thì sao nhỉ? Hãy sử dụng danh tiếng thương hiệu, hình ảnh và đối tượng của bạn để đưa ra hướng tiếp cận đúng đắn.
Đối tượng của tôi là ai? Vạch rõ ra những đối tượng bạn nhắm đến càng chi tiết càng tốt.


Điều gì đọng lại trong tâm trí đối tượng sau khi xem video? Là giá trị của video mang lại, nó giúp được gì cho đối tượng của bạn.

Tóm lược các loại video và chủ đề bạn sẽ tạo

Bước này có tác dụng giới hạn phạm vi công việc khi bắt tay vào chạy chiến dịch video cho công ty. Nhưng bằng cách nào? Bạn có thể nhận ra khi nhìn vào chức năng của doanh nghiệp và xem video sẽ được dùng trong phạm vi doanh nghiệp hay ngoài doanh nghiệp, hay áp dụng cho cả hai.

Trong hỗ trợ sản phẩm, bạn có thể kể những câu chuyện về một dòng sản phẩm cụ thể hoặc chọn chủ đề như phân tích hoặc tối ưu hóa. Những câu chuyện này sẽ đóng vai trò làm nội dung trụ cột và bạn sẽ xây dựng các khái niệm video và theo đó là các chiến dịch, tiếp cận như vậy sẽ thoáng hơn và không mang tính quá nặng về sản phẩm khi còn ở giai đoạn đầu.

Có được kịch bản, câu chuyện rồi vẫn chưa xong việc. Bước tiếp theo bạn cần làm là với mỗi chức năng bạn brainstorm ra những loại video phục vụ tốt nhất cho yêu cầu. Một số thể loại video tham khảo như các buổi ghi hình webinar, video hướng dẫn, phỏng vấn với chuyên gia, demo sản phẩm, ý kiến của khách hàng, hoặc các case study.

Một cách được các chuyên gia đánh giá cao tính hiệu quả để lấy làm khởi điểm là lắng nghe những câu hỏi của đối tượng mục tiêu, và sau đó trả lời họ với nội dung chi tiết. Bằng cách này, bạn vừa tạo ra được các video theo chủ đề vừa được lợi nhờ áp dụng SEO trong quá trình đó và xây dựng danh tiếng như một chuyên gia và có được sự tôn trọng trong mắt đối tượng bạn nhắm đến.

Phân bổ nguồn lực chịu trách nhiệm tạo nội dung video

Vấn đề phân bổ nguồn lực thực hiện video khá rõ ràng, bạn chỉ có hai lựa chọn: dùng nhân viên nội bộ hoặc thuê đội ngũ bên ngoài. Sự lựa chọn của bạn không bắt đầu theo ý thích mà phải bắt đầu từ ngân sách và tìm ra ai là người có đủ khả năng đảm nhận công việc. Vấn đề còn nằm ở sự quyết định của bạn trong những dự án khác nhau.

Những vấn đề cần xem xét bao gồm ai chịu trách sáng tạo ý tưởng, ai sẽ viết kịch bản, ai lo kiểm duyệt nội dung, ai sẽ xử lí kĩ thuật hậu kì và ai chịu trách nhiệm phân phối nội dung video sau khi đã có được sản phẩm hoàn thiện.

Một nhân tố khác quan trọng không kém trong suốt quá trình tạo video chính là đội ngũ tư vấn. Tư vấn trong từng giai đoạn giúp sản phẩm được hoàn thiện tốt hơn nhưng cũng thận trọng, tránh vướng phải vấn đề "chín người mười ý".

Phân phối nội dung

Một khi đã có sản phẩm video trong tay, vấn đề quan trọng cần bàn và làm tiếp theo là chọn kênh phân phối video cho phù hợp và sinh ROI được hiệu quả.

Website, YouTube, social media, diễn đàn đều có thể là nơi đáng để video xuất hiện. Thường thì website và YouTube vẫn được ưu ái hơn cả. Theo thống kê, video xuất hiện trên website làm tăng khả năng mua hàng lên đến 144% và tăng tỉ lệ chuyển đổi trên website lên thêm 9%. Còn YouTube, kênh phân phối video với lượng người xem cực khủng hàng tháng hiển nhiên không thể thiếu trong mọi chiến lược online video marketing.

Một lưu ý với kênh YouTube, khi bạn dùng kênh này đồng nghĩa với bạn chấp nhận rủi ro khách hàng xem phải những nội dung không phù hợp, hay thậm chí là nội dung từ chính đối thủ của bạn, bởi bản chất của YouTube là giữ chân người dùng ở lại ngay trên YouTube. YouTube là kênh phân phối tốt nhưng lại là chiến lược tồi.

Bù lại là YouTube cũng hỗ trợ cho bạn làm SEO với video đăng lên trên đây. Tối ưu tiêu đề video, mô tả video cho tới liên kết trỏ về website của bạn đều có thể dùng được để tận dụng hiệu quả SEO và dẫn đưa khách hàng tiềm năng tiến dần tới thương hiệu và thông điệp của bạn.

Đo lường hiệu quả chiến dịch online video marketing

Số liệu đâu đó vẫn luôn là nỗi ám ảnh đối với các nhà marketing, nhưng với video thì tương đối dễ đo lường hơn bạn nghĩ. Trong mỗi nền tảng video marketing, ví dụ như YouTube, đều cho phép bạn theo dõi dữ liệu về video được đăng tải lên. Dữ liệu thống kê sẽ cho bạn biết video nào được xem và được xem trong bao lâu, nam giới hay nữ giới thích xem nội dung của bạn, quốc gia, vị trí cùng nhiều thông tin khác giúp bạn nắm trong tay dữ liệu chính xác hơn.

Maximize-hotel%e2%80%99s-booking-and-occupancy-with-video-marketing-2.jpg



Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động ,giàu sáng tạo và đầy nhiệt huyết, Rec Film chúng tôi làm việc với phương châm hết mình vì ý tưởng của khách hàng. Với kho ý tưởng kịch bản độc đáo và không dừng lại ở đó, đội ngũ biên tập luôn đưa ra những kịch bản nắm bắt được xu hướng nhận thức của khán giả, Rec Film chắc chắn sẽ mang lại những thước phim quảng cáo, video marketing khiến doanh nghiệp hài lòng.

Mọi thông tin chi tiết mời quý vị liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG REC VIỆT NAM

%5e5E5030C6F28F00FABB772F77B68A95FA9777C8C051AB85212F%5epimgpsh_fullsize_distr.png


TRỤ SỞ TẠI HÀ NỘI:

Địa chỉ: Số 116 Yên Lãng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: (024) 35335204 - (024)35335205

Hotline: 0979.436.256 – 0971.226.625

Email: [email protected]

http://sanxuatphim.vn
 

Facebook Comment