Khám phá những sắc màu cá tính cùng bộ tứ ASUS VivoBook S

Nguyễn Hoàng Linh Nguyễn Hoàng Linh
Bài viết: 185 Lượt thích: 160
Máy tính giờ đây không còn chỉ là một công cụ hỗ trợ học tập và làm việc hàng ngày. Như câu nói chủ nào tớ nấy, những món đồ công nghệ gắn liền với thế hệ Y đang dần trở thành tuyên ngôn cho một lối sống trẻ, năng động và cá tính.

Hãy nổi bật hơn, tự tin hơn, độc đáo hơn là những gì ASUS đang gửi gắm tới các dòng sản phẩm laptop VivoBook S trong năm 2020. Ấn tượng đầu tiên dành cho các bạn trẻ đó chính là 04 sự lựa chọn màu sắc chưa từng có: Xanh Rêu, Hồng Punk, Xanh Cô Ban và Bạc trong suốt. Những màu sắc tươi mới & thời trang giúp đem lại sự thú vị, xóa bỏ định kiến thường thấy về các sản phẩm máy tính xách tay.

asus5272-jpg.9495

Sẵn sàng khẳng định mình với bộ tứ VivoBook màu sắc độc đáo.
Nếu bạn còn trẻ, hãy đừng sống cuộc sống của mình một cách tẻ nhạt. Hãy mạnh mẽ lên, trưởng thành hơn và thêm cá tính. Đây là những gì sắc màu Hồng Punk đem lại cho người sử dụng. Không còn bị lu mờ bởi cuộc sống, hãy tạo sự chú ý để mọi người biết tới bạn bằng sắc hồng nổi loạn. Sở hữu cấu hình mạnh mẽ: lên đến vi xử lý Intel Core i7, 8GB RAM, ổ cứng SSD tốc độ cao và đồ họa rời Geforce MX250, sức mạnh ẩn chứa trong VivoBook S sẽ không làm bạn phải thất vọng.

asus5005-jpg.9496

Gạt bỏ định kiến phái yếu, hãy trở nên mạnh mẽ và cá tính.
Xanh Cobalt là đại diện cho sự thông minh & sáng tạo. Điều này cũng giống như những tính năng hiện đại & thông minh được trang bị trên chiếc máy tính ASUS VivoBook S. Đây là một trong những dòng sản phẩm tầm trung đầu tiên được trang bị Camera mở khóa khuôn mặt 3D, giúp nhận diện người dùng và mở khóa máy nhanh chóng kể cả trong bóng tối. Cấu hình mạnh mẽ, khả năng nâng cấp RAM đi cùng với màn hình IPS Full-HD kích thước lớn giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo nội dung mình muốn một cách không giới hạn.

asus4351-jpg.9497

Thể hiện sự thông minh & sáng tạo trong chính bản thân với sắc màu xanh Cobalt .
Nếu bạn là người thích du lịch & khám phá, xanh rêu Moss Green là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Màu xanh rêu đặc biệt này đem đến vẻ ngoài lạ lẫm cho chiếc VivoBook S, vốn lấy cảm hứng từ sắc màu của cây cỏ. Kết hợp với sự cơ động mỏng nhẹ (chưa đầy 1.8Kg và độ mỏng chỉ 1.85mm), chiếc VivoBook S phiên bản màu xanh rêu là phụ kiện hoàn hảo cùng bạn hành trang khắp nơi, khám phá thế giới rộng lớn xung quanh.

asus4629-jpg.9498

Khám phá cuộc sống và thế giới mới với VivoBook S phiên bản màu xanh rêu.

Nếu bạn là người tự tin, thích sự đơn giản & tinh tế, chiếc VivoBook S phiên bản màu Bạc Trong Suốt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Sử dụng kim loại chắc chắn làm chất liệu cấu tạo nên mặt lưng và chiếu nghỉ tay, VivoBook S đem lại cảm giác mát lạnh khi chạm vào & chắc chắn khi sử dụng.

asus4236-jpg.9499

Bộ vỏ kim loại chắc chắn đem lại sự tự tin cho người sở hữu.
asus5212-jpg.9500

ASUS VivoBook đang trở thành sự lựa chọn số một dành cho giới trẻ nhờ công nghệ, tính năng và màu sắc thiết kế hiện đại bắt mắt.
asus5338-jpg.9502

asus5134-jpg.9501

Các sản phẩm laptop ASUS VivoBook S431 và S513 đang có giá bán chỉ từ 17 triệu đồng, đi kèm với chính sách bảo hành toàn cầu 2 năm và nhiều phần quà khuyến mại hấp dẫn.

Nguyễn Hoàng Linh

screenshot-666-png.9503
 
Last edited:
13/3/20
25
7
3
#2
Đẹp voãi!!!
 

Facebook Comment