Hướng dẫn gỡ bỏ hoàn toàn Onedrive trên Window 10

Kenn Kenn
Bài viết: 560 Lượt thích: 125

m9VRU.jpg
Như bạn đã biết, Onedrive là một dịch vụ lưu trữ online của Microsoft, cho phép người dùng lưu và truy cập dữ liệu từ đám mây về máy tính mà không cần bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào. Tuy nhiên, việc tích hợp Onedrive vào Windows 10 đã làm thiết bị chạy chậm đi, cũng như làm tốn dung lượng bộ nhớ vì phải lưu dữ liệu tạm của Onedrive trên máy tính. Hôm nay, ZENTALK hướng dẫn bạn gỡ hoàn toàn Onedrive chỉ với một click.

Hướng dẫn sử dụng công cụ OneDrive Removal Tool:

Bước 1: Tải công cụ ở link dưới:
Bước 2: Đầu tiên hãy click vào file onedriveremover.

m98Yl.jpg
Bước 3: Tiếp tục click file Onedrive.reg để gỡ hoàn toàn Onedrive trên thiết bị.

m9F37.jpg
Như vậy là bạn đã gỡ bỏ hoàn toàn ứng dụng OneDrive trên máy tính Windows 10 của mình rồi nhé. Chúc bạn thành công!

Tham khảo: Techrum
 
Last edited by a moderator:

Facebook Comment