ĐÁNH GIÁ NHANH CHUỘT CHƠI GAME ASUS ROG STRIX IMPACT II - "VŨ KHÍ ĐẾN TỪ TƯƠNG LAI"

20/11/20
150
10
18
25
#1

MỞ ĐẦU


Là một trong những sản phẩm thuộc hệ sinh thái Asus ROG, chuột máy tính ASUS ROG Strix Impact II mang đến trải nghiệm nhìn và chơi game cực thích cho người dùng. Sau đây là một số đánh giá khi mình được trải nghiệm thực tế mẫu chuột ASUS ROG Strix Impact II ;).


fho8iwpousz31-jpg.11964


TỔNG QUAN CHUỘT ASUS ROG STRIX IMPACT II


1) Thiết kế:
ROG Strix Impact II là chuột chơi game nhẹ, thiết kế công thái học thuận cả hai tay, vô cùng mượt mà và cực kỳ linh hoạt khi sử dụng. Với các nút bấm theo cơ chế trục xoay và dây cáp cao su mềm giúp thao tác click chuột nhanh, nhạy và di chuột nhẹ nhàng không cản trở. Phần nắp đục mờ mang đến vẻ ngoài thật phong cách.


55296_trong-luong-nhe-va-chinh-xac-cua-chuot-asus-rog-strix-impact-ii-usb-rgb-den-jpg.11958


2) Dây cáp cao su mềm:
Dây cáp kết nối được thiết kế bằng cao su mềm. Kết cấu cao su mềm và lớp phủ mịn giúp giảm thiểu ma sát để tối đa hóa chuyển động của bạn, đồng nghĩa với việc dùng lực di chuột ít nhưng hiệu quả.


55296_day-cap-cua-chuot-asus-rog-strix-impact-ii-usb-rgb-den-jpg.11959


3) Nút chỉnh DPI lập tức:
Chuột Rog Strix Impact II còn hỗ trợ cảm biến 6.200 DPI cho con trỏ chính xác cao. Trang bị sẵn một nút nhấn có thể điều chỉnh bốn mức DPI giúp dễ dàng thay đổi mức độ nhạy của chuột trong ba cấu hình profile tùy chỉnh riêng để phù hợp với thói quen chơi game của người dùng.


55296_dpi-cua-chuot-asus-rog-strix-impact-ii-usb-rgb-den-png.11961


4) Thiết kế ổ cắm công tắc lấp đẩy độc quyền:
Ngoài ra, ROG Strix Impact II còn được trang bị thiết kế socket thay switch độc quyền giúp bạn dễ dàng hoán đổi các switch. Khi switch bị mòn hoặc hư hỏng có thể được thay thế dễ dàng, từ đó kéo dài tuổi thọ của chuột.


55296_tinh-nang-hot-swap-cua-chuot-asus-rog-strix-impact-ii-usb-rgb-den-min-png.11962


5) Công nghệ chiếu sáng Aura Sync RGB:
ROG Strix Impact II tỏa sáng từ "đầu đến đuôi", với ánh sáng Aura Sync RGB được tích hợp vào logo, con lăn và phía mặt trước. Đèn được tùy chỉnh với dải màu sắc gần như vô tận và một loạt các hiệu ứng tuyệt đẹp, và có thể lưu trữ tối đa ba cấu hình profile để dễ dàng mang theo sở thích của bạn đến mọi nơi.


rog-strix-impact-ii-electro-punk-3-e1590115211277-jpg.11963


TRẢI NGHIỆM SỬ DỤNG CHUỘT ASUS ROG STRIX IMPACT II


Cảm giác cầm ôm tay. Khi nhấn click trái - phải chuột tạo ra âm thanh vừa. Điều chỉnh DPI một cách nhanh chóng, dễ dàng qua nút bấm ở mặt dưới. Các thao tác di chuột hay nhấn click nút chức năng đều cho phản hồi chính xác và mượt mà. Chơi game FPS có thể gọi là “quá tuyệt”. Phần đèn LED RGB tích hợp trên chuột, nhìn vào ban đêm cực kỳ đẹp và thích mắt. Và có thể tùy chỉnh đồng bộ Aura Sync trên phần mềm Armoury Create của ASUS. Tuy nhiên, chuột có phần đuôi hơi thấp và ngắn sẽ gây tuột tay khi sử dụng.


03lfog1ymevjei7rmwb9fdk-7-fit_lim-size_1050x-jpg.11965


TỔNG KẾT


Nhìn chung, Asus ROG Strix Impact II là một mẫu chuột gaming rất đáng để sử dụng. Thích hợp với những bạn có tay "vừa". Hãy sở hữu ngay và trải nghiệm em nó, mình chắc là các bạn sẽ rất thích đấy. Xem thêm thông tin: ASUS ROG STRIX IMPACT II

Cảm ơn các bạn đã xem qua bài viết của mình ;);)
 

Attachments

Facebook Comment