Các nhà phát triển Cyberpunk 2077 đã nổi giận với ban quản lý về thời hạn không thực tế

Vương Trung Tín Vương Trung Tín
Bài viết: 150 Lượt thích: 10
Theo Bloomberg, các giám đốc của CD Projekt Red đã có mặt trong một cuộc họp vào tuần này.

cyberpunk-2077-bonne-nouvelle-jpg.12266


Sau khi ra mắt tương tự trên PC và ra mắt ảm đạm trên Xbox One và PlayStation 4 (dẫn đến việc Sony hủy bỏ trò chơi và Xbox cho hoàn tiền người mua Cyberpunk 2077), nhân viên của nhà phát triển Cyberpunk 2077 CD Projekt Red được cho là đã hỏi một số câu hỏi trong cuộc họp video với quản lý studio tuần này .

Theo Jason Schreier tại Bloomberg, một nhân viên đã hỏi ban quản lý tại sao lại nói rằng Cyberpunk 2077 đã hoàn thành vào tháng 1 trong khi theo nhân viên đó thì không. Một nhà phát triển khác cho rằng việc phát triển một trò chơi về khai thác công ty với sự trợ giúp của thời gian làm thêm giờ bắt buộc là đạo đức giả.

Khi được hỏi về crunch, các giám đốc hãng phim "nói rằng họ có kế hoạch cải thiện phương thức sản xuất trong tương lai nhưng không nói rõ", Schreier viết. Lời tường thuật của anh ấy về cuộc họp đến từ hai nhân viên tại công ty. Ngoài ra, anh ấy nói rằng một số nhân viên của CD Projekt Red, trước đây và hiện tại, đã nói rằng thời hạn phát triển là không thực tế trong suốt dự án.

maxresdefault-jpg.12265


Cyberpunk 2077 đã ra mắt vào tuần trước và mặc dù nó khá nhiều lỗi trên PC và đòi hỏi rất nhiều về phần cứng của chúng tôi, nhưng chúng tôi đã rất thích nó — nhiều hay ít, tùy thuộc vào việc bạn yêu cầu ai trong chúng tôi. Đó không phải là một thế giới mở mô phỏng phức tạp mà nhiều người trong chúng ta đã hy vọng.

Các vấn đề kỹ thuật thực sự lớn là trên các bảng điều khiển thế hệ cuối, đặc biệt là các phiên bản 2013 gốc của Xbox One và PS4, nơi các lỗi dường như được khuếch đại, các kết cấu có thể xuất hiện siêu muộn và độ phân giải hiển thị rõ ràng đã bị giảm xuống để đạt được tốc độ khung hình có thể chơi được. Cả Sony và Microsoft đều đang cung cấp tiền hoàn lại cho bất kỳ ai muốn chúng và Sony đã thực hiện một động thái chưa từng có khi xóa Cyberpunk 2077 khỏi PlayStation Store vào ngày hôm qua.

Đó là một tuần tồi tệ đối với CD Projekt, ít nhất phải nói rằng, mặc dù trước khi kinh doanh hoàn lại tiền này, công ty đã giảm chi phí phát triển Cyberpunk 2077 và hơn thế nữa chỉ trong một ngày. Trò chơi còn lâu mới trở thành một thất bại, và các bản vá lỗi sắp ra mắt. Nhiều trò chơi khác đã ra mắt trong tình trạng thô và được cải thiện đáng kể theo thời gian.

Tuy nhiên, liệu sự thất vọng và bất bình của một số nhân viên của CD Projekt sẽ được giải quyết như thế nào lại là một câu hỏi khác. Đây không phải là lần đầu tiên ban lãnh đạo CD Projekt mâu thuẫn với nhân viên. Ví dụ, hồi tháng 10, CEO chung Adam Kiciński đã xin lỗi các nhân viên vì đã hạ thấp cuộc khủng hoảng tại trường quay khi ông nói với các nhà đầu tư rằng nó "không tệ đến mức đó".
 
Last edited:

Facebook Comment