ASUS nhắm tới chiếm hơn 50% thị phần tại quốc gia đông dân thứ 2 thế giới

Nguyễn Hoàng Linh Nguyễn Hoàng Linh
Bài viết: 185 Lượt thích: 160
Ấn Độ là một quốc gia đang phát triển sở hữu lượng dân số đông thứ hai thế giới - 1 tỷ 3 người, chỉ đứng sau Trung Quốc. Với lượng khách hàng dồi dào như vậy, đây là mảnh đất luôn được các hãng điện tử lớn hướng đến để phát triển thị trường cũng như thu về thật nhiều lợi nhuận.

ASUS hiện tại đang sở hữu vị trí số một tại Ấn Độ về thị phần laptop chơi game. Trong năm 2018, hãng chỉ sở hữu khoảng 23% thị phần với các dòng laptop sở hữu card đồ họa GTX. Nhưng chỉ trong vòng 2 quý đầu của năm 2019, ASUS đã tăng đến hơn 40% thị phần, dự kiến mức độ tăng trưởng của laptop chơi game thương hiệu ASUS sẽ đạt đến 50% chỉ trong quý 3 của năm nay. Với các sản phẩm laptop phổ thông, hãng cũng nhắm đến việc tăng từ 11% lên 20% cho đến cuối năm 2019 bằng việc ra mắt sản phẩm hiện đại với giá thành hợp lý như VivoBook & VivoBook S.
vivobooks2019-jpg.7383

asus-rog-gioi-thieu-laptop-gaming-dung-intel-core-the-he-9-tai-su-kien-be-unstoppable_2_3-jpg.7381

Với nhu cầu đời sống ngày một tăng cao, việc mong muốn sở hữu một chiếc máy tính giá trị lớn để giải trí không còn là điều quá khó đối với người dân Ấn Độ.

"Chúng tôi nhận thấy rằng nhu cầu sở hữu một chiếc laptop có giá hơn 70,000 Rupee (24 triệu đồng) đang tăng lên một cách rõ rệt, chơi game đã trở thành một niềm đam mê, mang nhiều yếu tố chuyên nghiệp hơn trước" Bà Arnold Su - ASUS India

asus-rog-gioi-thieu-laptop-gaming-dung-intel-core-the-he-9-tai-su-kien-be-unstoppable_2_1-jpg.7380

Các sản phẩm ASUS hiện đang được bày bán tại hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc, với hy vọng tăng gấp đôi thành 200 cửa hàng cho đến cuối năm 2019, một số kênh bán sản phẩm được tìm mua nhiều nhất tại Ấn Độ có thể kể đến như Amazon, Paytm, Chroma, Reliance... và các chuỗi cửa hàng thuộc sở hữu của ASUS.

Theo economictimes
 

Attachments

Last edited by a moderator:

Facebook Comment