Đặt biệt, với mỗi trường hợp thời gian sửa chữa vượt quá thời hạn cam kết, ASUS sẽ tặng quà miễn phí cho khách hàng là một chiếc USB dung lượng 8GB.
Chỉ cần thực hiện 4 bước cực kỳ đơn giản, bạn sẽ nhận được chiếc ZenFone của mình chỉ trong 1 giờ:
- Bước 1: Truy cập trang Web: http://www.asus.com/vn/support/RCBooking
- Bước 2: Đăng kí thành viên và đặt lịch hẹn
- Bước 3: Ghi nhớ số đăng ký đặt chổ
- Bước 4: Mang máy và mã đặt chổ đến trung tâm đăng kí theo lịch hẹn
Danh sách các sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành 1 giờ sẽ được mở rộng như sau:
Danh sách các trung tâm áp dụng dịch vụ sửa chữa siêu tốc bao gồm
- Trung tâm bảo hành tại TP.HCM: Lầu 2, tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Quận 10
- Trung tâm bảo hành tại Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà Kinh Đô, số 292 Tây Sơn, P.Trung Liệt, Quận Đống Đa
- Trung tâm bảo hành tại Cần Thơ: 34 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều
ASUS & mục tiêu số 1 về chất lượng & dịch vụ cho khách hàng
Tính đến hết năm 2017, ASUS đã chính thức đưa vào hoạt động đồng loạt 53 Trung Tâm Bảo Hành ASUS bao gôm Trung Tâm Bảo hành chính hãng & Trung tâm bảo hành ủy quyền phủ rộng 33 tỉnh thành Việt Nam. Đây được xem là một nỗ lực vượt bậc của hãng nhằm hỗ trợ tốt nhất, nhanh nhất và toàn diện nhất cho khách hàng của ASUS trên toàn quốc.
Và FPT Shop hiện đang là trung tâm tiếp nhận bảo hành của các sản phẩm của ASUS trên cả nước.
Các chính sách dịch vụ & bảo hành nổi bật từ ASUS có thể kể đến như:
- 2 Năm Bảo hành quốc tế cho máy tính xách tay: Tính đến thời điểm hiện tại, ASUS là hãng duy nhất cung cấp dịch vụ bảo hành quốc tế 2 năm cho tất cả các dòng laptop
- 2 Năm giao nhận tận nhà: Chỉ cần gọi đến số hotline miễn phí 1800-6588 và xác nhận thông tin dưới sự hướng dẫn của hỗ trợ viên, nhân viên ASUS sẽ đến nhận/ chuyển máy tại địa chỉ khách hàng mong muốn
- Bảo hành VIP siêu tốc trong 8 tiếng với các dòng máy tính G/U/B: đối với các dòng máy tính cao cấp cần kiểm tra hay chăm sóc, khách hàng đưa trực tiếp đến trung tâm bảo hành chính hãng của ASUS tại các thành phố được áp dụng. Trong vòng 8 tiếng làm việc, ASUS sẽ cam kết sửa chữa cho các máy gặp lỗi HDD, ODD, LCD, bàn phím, pin, sạc, RAM và wireless.
- Bảo hành siêu tốc trong 1 giờ đối với điện thoại di động: Đây là dịch vụ thuận tiện và hiệu quả hướng đến lợi ích khách hàng đang sử dụng các dòng điện thoại ZenFone (bao gồm ZenFone 2, ZenFone 3, ZenFone Max Series) của ASUS. Chỉ với 4 bước cơ bản để đăng ký và đặt lịch, sản phẩm của khách hàng sẽ được tiếp nhận nhanh chóng.
VSR 2017 - CÔNG BỐ HÃNG SMARTPHONE CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT - VNREVIEW
Tại Việt Nam, ASUS triển khai đồng loạt nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng mới với mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho người tiêu dùng khi chọn lựa sản phẩm ASUS.
- 24/7 Hotline MIỄN PHÍ 1800-6588: Tổng đài chăm sóc khách hàng & hỗ trợ kỹ thuật miễn phí 24/7
- MyASUS: ứng dụng tích hợp sẵn hoặc dễ dàng tải về miễn phí cho bất kì thiết bị chạy Android & iOS, cung cấp các thông tin mới về sản phẩm ASUS, tìm kiếm các trung tâm bảo hành gần nhất, trao đổi với các nhân viên chăm sóc khách hàng bằng ứng dụng chat, emai; tra cứu lịch trình sửa chữa sản phẩm…
Attachments
- 1.2 MB Xem: 435