Asus khai trương trung tâm bảo hành mới tại thành phố Hồ Chí Minh

Kudo Kudo
Bài viết: 828 Lượt thích: 601
Ngày 13/12/2017, Asus khai trương trung tâm bảo hành mới tại toà nhà Viettel Complex, địa chỉ 285 Cách Mạng Tháng 8, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.



ttbh_asus_01_jjnv.jpg
Asus Việt Nam khai trương Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành đồng thời là văn phòng làm việc mới của Asus tại TP.HCM nằm trong toà nhà Viettel Complex, số 258 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM. Với tổng diện tích hơn 800m2, được thiết kế với diện mạo mới, hiện đại & chuyên nghiệp nhằm mang lại sự thoải mái tối đa cho khách hàng khi ghé thăm.




ttbh_asus_04_hcbh.jpg
Việc khai trương Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành tại TP.HCM đánh dấu cột mốc mới trong nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. Một loạt cải tiến cũng đồng loạt được thực hiện: từ thay đổi đồng phục mới cho nhân viên, thiết kế nội thất hiện đại kết hợp với những điểm nhấm chất liệu Á Đông, rút ngắn thời gian bảo hành, phản hồi khách hàng trong thời gian nhanh nhất ... Tất cả thể hiện nỗ lực & sự đầu tư của Asus nhằm mang lại sự hài lòng của khách hàng trong từng trải nghiệm dịch vụ tại Asus.


Tại Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành mới, khách hàng còn có cơ hội còn trải nghiệm những dòng sản phẩm mới nhất của Asus ngoài thị trường tại không gian showroom thu nhỏ.



ttbh_asus_02_huls.jpg
Tính đến hết năm 2017, Asus đã chính thức đưa vào hoạt động đồng loạt 53 Trung Tâm Bảo Hành ASUS bao gôm Trung Tâm Bảo hành chính hãng & Trung tâm bảo hành ủy quyền phủ rộng 33 tỉnh thành Việt Nam. Đây được xem là một nỗ lực vượt bậc của hãng nhằm hỗ trợ tốt nhất, nhanh nhất và toàn diện nhất cho khách hàng của ASUS trên toàn quốc.


Các chính sách dịch vụ & bảo hành nổi bật từ Asus có thể kể đến như:

- 2 Năm Bảo hành quốc tế cho máy tính xách tay & máy tính để bàn: Tính đến thời điểm hiện tại, Asus là hãng duy nhất cung cấp dịch vụ bảo hành quốc tế 2 năm cho tất cả các dòng laptop & máy tính để bàn.

- 2 Năm giao nhận tận nhà: Chỉ cần gọi đến số hotline miễn phí 1800-6588 và xác nhận thông tin dưới sự hướng dẫn của hỗ trợ viên, nhân viên Asus sẽ đến nhận/ chuyển máy tại địa chỉ khách hàng mong muốn

- Bảo hành VIP siêu tốc trong 8 tiếng với các dòng máy tính G/U/B: đối với các dòng máy tính cao cấp cần kiểm tra hay chăm sóc, khách hàng đưa trực tiếp đến trung tâm bảo hành chính hãng của ASUS tại các thành phố được áp dụng. Trong vòng 8 tiếng làm việc, Asus sẽ cam kết sửa chữa cho các máy gặp lỗi HDD, ODD, LCD, bàn phím, pin, sạc, RAM và wireless.

- Bảo hành siêu tốc trong 1 giờ đối với điện thoại di động: Đây là dịch vụ thuận tiện và hiệu quả hướng đến lợi ích khách hàng đang sử dụng các dòng điện thoại ZenFone (bao gồm ZenFone 2, ZenFone 3, ZenFone Max Series) của Asus. Chỉ với 4 bước cơ bản để đăng ký và đặt lịch, sản phẩm của khách hàng sẽ được tiếp nhận nhanh chóng.



ttbh_asus_03_fwkm.jpg
Tại Việt Nam, Asus triển khai đồng loạt nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng mới với mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho người tiêu dùng khi chọn lựa sản phẩm Asus.


- 24/7 Hotline miễn phí 1800-6588: Tổng đài chăm sóc khách hàng & hỗ trợ kỹ thuật miễn phí 24/7.

- MyAsus: ứng dụng tích hợp sẵn hoặc dễ dàng tải về miễn phí cho bất kì thiết bị chạy Android & iOS, cung cấp các thông tin mới về sản phẩm Asus, tìm kiếm các trung tâm bảo hành gần nhất, trao đổi với các nhân viên chăm sóc khách hàng bằng ứng dụng chat, emai; tra cứu lịch trình sửa chữa sản phẩm…
Theo: NghenhinVietnam
 
Last edited by a moderator:

Facebook Comment