3 website game chơi cùng bạn bè và hội nhóm

Rhea Rhea
Bài viết: 157 Lượt thích: 18
Bạn có nhóm bạn lớn từ 4-5 người cho đến 20-30 người muốn tìm những tựa game giải trí để chơi cùng nhau nhưng người có máy mạnh, người có mỗi điện thoại, đừng lo đây là những tựa game web giúp mọi người chơi cùng nhau.

GarticPhone



Bạn biết Chương Trình Tam Sao Thất bản đúng không, Đây là tựa game mà mọi người sẽ đặt câu, vẽ hình ảnh mô tả câu đó và mô tả bức tranh mọi người vẽ, tạo nên một đoạn hội thoại đủ dài, cuối cùng mọi người sẽ cùng nhau xem lại kiệt tác của mình. Mình đánh giá đây là một trò chơi thú vị vàđem lại nhiều tiếng cười đáng để chơi.
album_2021-09-27_21-24-25.gif
Số lượng người chơi: 4 - 30 người
Link: Gartic Phone

Gartic.io



Bạn biết Scribble It! đúng không ? Gartic.io là một phiên bản Web Vẽ hình đoán chữ tương tự như Scribble It!, tuy không đa dạng về từ ngữ, tuy nhiên vẫn có Tiếng Việt và hỗ trợ tạo bộ từ cá nhân.
thumb.png

Số lượng người chơi: 5 - 50 người
Link: Gartic.io

Gather.town



Cuối cùng, không hẳn là một website game, nó giống như một văn phòng ảo hay ngôi nhà ảo hơn, trong đó cho phép bạn nói chuyện, giao lưu với mọi người thông qua microphone và webcam, đồng thời cung cấp rất nhiều trò chơi trong đó như poker, werewolf one night, chess,... và hàng tá trò chơi khác.
gather-town.jpg

Số lượng người : Không rõ, nhưng chứa được ~ 100 người.
Link: Gather Town
Rhea​
 
Last edited by a moderator:

ZENNY

Zen Master
19/12/17
929
371
63
#2
Vui, Có web nào boardgame không :D
666-png.14222
 

Facebook Comment