Những công nghệ trên ROG Phone 5 hỗ trợ game thủ giành chiến thắng trong trận đấu

Vũ Hoàng Vũ Hoàng
Bài viết: 206 Lượt thích: 108
ROG Phone là chiếc điện thoại mở đường cho gaming phone phát triển, với những tính năng vượt trội, ROG Phone đã giúp cho game thủ rất nhiều trong việc giành chiến thắng. Hãy cùng xem qua những công nghệ được trang bị trên ROG Phone là gì nhé.

_dsc7951-jpg.16057


Đầu tiên và tiên quyết có lẽ chính là Air Trigger. Không thể phủ nhận độ tiện lợi và cần thiết của Air Trigger trong gaming. Air Trigger sẽ giúp các bạn có nhiều không gian thao tác, càm giác thao tác sẽ tự nhiên hơn. Thay vì các bạn chơi những tự game cần nhiều thao tác như PUBG Mobile hoặc Free Fire, các bạn phải dùng hết ngón tay trên chiếc màn hình cảm ứng, thứ nhất là tư thế đặt ngón tay sẽ không thoải mái, thứ 2 là tầm nhìn sẽ bị che bởi những ngón tay đặt trên màn hình. Với Air Trigger thì bạn sẽ hạn chế được số lượng ngón tay trên màn hình và với việc đặt ngón tay lên phần cạnh trên (khi xoay ngang) thì sẽ giúp các bạn có cảm giác như mình chơi trên 1 chiếc máy chơi game thực thụ.

_dsc7945-jpg.16058
_dsc7942-jpg.16059


Thứ 2 chúng ta không thể không kể đến việc ROG Phone có tận 2 cổng sạc, 1 ở dưới và 1 ở cạnh hông. Việc có cổng sạc ở cạnh hông là 1 điều cực kì khôn ngoan. Hầu hết các tự game các bạn chơi, các bạn sẽ đặt ngang điện thoại, và việc cổng sạc ở dưới (khi điện thoại cầm dọc, và khi cầm ngang điện thoại là nó nằm bên phải) sẽ rất vướng víu trong việc cầm nắm. Cổng sạc nằm cạnh hông (nằm dưới khi xoay ngang) sẽ giúp các bạn có cảm giác tự nhiên hơn khi cầm nắm.

mo-ban-asus-rog-phone-jpg.16060


Thứ 3 chính là thời lượng Pin, 6000mAh thì các bạn có thể chiến game thoải mái. Nhưng với viên pin to thế thì sạc khi nào mới xong ? cục sạc 65w đã giải quyết vấn đề đó, cục sạc cực nhann và công suất lớn sẽ tối ưu việc thời gian sử dụng lâu mà thời gian chờ sạc sẽ cực nhanh, tiết kiệm hầu hết thời gian của các bạn.

img_20210310_145223-jpg.16061


Thứ 4, nếu các bạn lo ngại việc sạc pin, rồi dùng, làm giảm chu kì sạc và dẫn đến chai pin ? Bypass Charging sẽ giải quyết nổi lo này khi nó sẽ giúp các bạn dùng nguồn điện trực tiếp, không qua pin, và thoải mái chơi mà không lo hết pin luôn nha.

screenshot-20200921-145025899.png


Đó là những trang bị trên ROG Phone nhằm giúp game thủ có những trải nghiệm tốt hơn trong việc tìm đến chiến thắng.
 
Last edited by a moderator:

Facebook Comment