Logo này sẽ không thay thế cho logo mạng xã hội Facebook mà là của công ty mẹ. Hình ảnh GIF cho thấy sự chuyển đổi màu sắc khác nhau, gồm có màu xanh dương đại diện cho Facebook, xanh lá cây đại diện cho WhatsApp, màu hồng đại diện cho Instagram v.v.. tùy theo việc nó đang xuất hiện trong ứng dụng nào.
Logo mới này sẽ được đưa vào sử dụng trong tuần tới, trên các sản phẩm và chương trình tiếp thị của Facebook. Cách đây vài tháng, Facebook cũng cho biết sẽ thêm vào cụm từ “Facebook” trong một số ứng dụng của mình. Như vậy, chúng ta sẽ thấy logo mới của Facebook thay vì dòng chữ màu xanh truyền thống. Có thể thấy rằng động thái này là nhằm nhấn mạnh cho người dùng biết rằng Instagram hay WhatsApp cũng là của Facebook, và cho thấy rằng các hệ thống này có thể được kết nối với nhau. Theo một khảo sát hồi năm 2018, 57% người Mỹ không biết Instagram được sở hữu bởi Facebook, còn với WnatsApp con số này là 50%.
Theo : baomoi.com
CHỦ ĐỀ TƯƠNG TỰ
- Google Chrome trên Windows giúp bạn ngăn chặn thông báo "SPAM" từ Website
- Microsoft cuối cùng đã thử nghiệm Windows Search đáng tin cậy hơn trên Windows 10
- ASUS Công Bố Sự Kiện Công Nghệ “Kiến Tạo Sức Mạnh Từ Laptop A.I” Vào 8/5/2024, Tham Dự Miễn Phí - Đăng Ký Ngay
- Máy chơi game cầm tay ROG Ally được trang bị công nghệ Fluid Motion Fames của AMD để FPS chơi game mượt hơn
- Microsoft giúp tùy chỉnh Windows 11 File Explorer dễ dàng hơn với Dev Home