winner độ

#1
winner độ

Phụ tùng ô tô, xe máy là những linh kiện cần thiết trong lắp ráp tuy là nhũng chi tiết rất nhỏ những lại rất quan trọng, có vai trò nối và liên kết các khối lại với nhau. Hiện nay ngành công nghiệp lắp ráp đang rất phát triển bởi lẽ nhu cầu sử dụng của đời sống nhân dân ngày càng được đẩy mạnh. Ô tô xe máy là hai phương tiện di chuyển chủ yếu nhất trong hệ thống giao thông của Việt Nam. Việc phát triển ngành sản xuất ô tô xe máy luôn là một ngành công nghiệp cần thiết để chúng ta thúc đẩy nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.
Lượng tiêu thụ vẫn thuộc nhóm hàng đầu thế giới song xu hướng giảm dần những năm gần đây cho thấy thị trường xe máy Việt Nam đang dần bão hòa, khiến các hãng xe phải tìm cách thay đổi để bảo vệ những “đế chế” tỷ đô của mình.


Với nhiều người, xe máy là phương tiện "cơ động" bậc nhất, nhất là phục vụ cho các mục đích chuyên chở trong nội đô. Điều này là do đặc thù cấu trúc đô thị của Việt Nam bao gồm một phần nhiều là các ngơ, ngách, lối nhỏ, không có phương tiện nào có thể "len lỏi" hết trừ xe máy và xe đạp.
Cũng trong buổi công bố đề tài nghiên cứu, trên báo Dân trí, TS Nguyễn Minh Hạ - Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP cho biết: xe máy sẽ còn tồn tại 10-15 năm nữa và chỉ giảm hẳn khi có những phương tiện khác thay thế, được người dân chấp nhận. TS Hạ cũng cho rằng giải pháp lúc này là khơi thông dòng chảy xe máy chứ không phải là hạn chế hay cấm đoán.
Hiện nay, kinh doanh phụ tùng xe máy giả đang trở thành vấn đề khó kiểm soát. Các đối tượng lựa chọn những bộ phận dễ hỏng, thường xuyên phải thay thế sau một thời gian sử dụng để làm giả nên người tiêu dùng rất khó để phát hiện.
Tại hội thảo, ông Lê Ngọc Lâm, Phó Cục trưởng Cục SHTT cho biết việc đăng ký bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ trong kinh doanh toàn cầu và giới thiệu các hoạt động nhằm thúc đẩy, nâng cao nhận thức của người dân về quyền sở hữu trí tuệ ở Việt Nam có vai trò quan trọng. Trong đó, vai trò của chủ thể trong việc nâng cao ý thức trong việc đưng ý bảo hộ quyền SHTT của mình tại Việt Nam hay bất kỳ thị trường nào doanh nghiệp thiết lập hoạt động kinh doanh cũng cần được nâng cao.

Các trường hợp độ xe không theo tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật gây nguy hiểm, làm mất an toàn giao thông đều bị xử phạt theo Nghị định số 171/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 của Chính phủ.
Các đại lý do Honda ủy quyền (HEAD) thường xuyên thổi giá, không minh bạch trong chính sách bán hàng vẫn đang hàng ngày, hàng giờ diễn ra công khai như "cân đường lọ sữa". Phải chăng do khách hàng Việt quá ưa chuộng thương hiệu Honda mà hiện nay các Head luôn tạo ra tình trạng khan hàng ảo để tăng giá diễn ra như cơm bữa. Ngạc nhiên hơn, khi ngay chính đại diện Honda Việt Nam cũng công khai thừa nhận việc các mẫu xe máy của hãng trên thị trường cao hơn giá đề xuất không phải là chuyện hiếm?
Phụ tùng xe máy quan trọng với xe máy, và nếu như bạn “lỡ” mua phải phụ tùng xe máy giả, phụ tùng “đểu”, kém chất lượng, thì chiếc xe máy không chỉ hoạt động không ổn định tại bộ phận thay thế, mà còn lan ra gây hỏng hóc các bộ phận khác của chiếc xe.

Đặc biệt, khi xe máy đang lưu thông trên đường, nhất là với tốc độ cao trên xa lộ, cao tốc, nơi đông người… mà bỗng nhiên hỏng hóc do lắp phải phụ tùng xe máy kém chất lượng thì rất nguy hiểm.
 

Facebook Comment