ASUS ra mắt bộ sản phẩm ASUS x Kimetsu no Yaiba cực chất dành cho fan anime

Vương Trung Tín Vương Trung Tín
Bài viết: 150 Lượt thích: 10
Để kỉ niệm thành công của Demon Slayer trên cả lĩnh vực truyện tranh lẫn hoạt hình, Asus đã trình làng một bộ sản phẩm giới hạn hợp tác với nhà sản xuất Aniplex. Bộ sản phẩm bao gồm laptop Vivobook Pro 14 OLED, card đồ họa Asus GeForce RTX 3060 TUF, gaming gear và linh kiện PC dựa trên một số những nhân vật đáng chú ý trong Demon Slayer.

aa2de9cd7ee645b6bd39d7f597a51efb.jpg


2218725.jpg


Chiếc laptop Vivobook Pro 14 OLED được in sẵn artwork dựa trên series này. Phiên bản Vivobook này được trang bị màn hình OLED 3K, bộ xử lý AMD Ryzen 7 5800H (Cezanne), màn hình phủ toàn bộ không gian màu DCI-P3, 10-bit, tần số quét 90Hz. Dẫu đây không phải là một chiếc laptop cao cấp dành cho việc chơi game, thế nhưng, nó lại là một tùy chọn cho những người sáng tạo yêu thích Demon Slayer.

2218728.jpg


Cùng với laptop Vivobook Pro 14 OLED Demon Slayer Edition, Asus cũng cho ra mắt Mainboard ASUS TUF GAMING B560-PLUS WIFI, Card đồ họa ASUS TUF GAMING RTX 3060 , Case ASUS TUF GAMING GT501 , Router ASUS RT-AX86U và Tản nhiệt AIO ASUS TUF GAMING LC 240 ARGB, với những màu sắc và artwork dựa trên nhân vật phản diện Zenitsu Agatsumam.

hkhkh-scaled.jpg


Asus cũng tung ra tai nghe, bàn di chuột cùng những bộ định tuyến được lấy cảm hứng dựa trên các nhân vật trong series Demon Slayer. Các sản phẩm trên đều sở hữu những yếu tố đặc trưng của Zenitsu như màu áo vàng đen và các biểu tượng sấm chớp. Còn về Tanjiro sẽ có 2 sản phẩm là tai nghe và chuột gaming, Nezuko cũng sẽ có 2 sản phẩm là tai nghe và lót chuột, và Inosuke sẽ có 1 sản phẩm là router RT-AX82U với thiết kế răng cưa ở bộ phận định tuyến tương ứng như lưỡi gươm mà nhân vật này sử dụng, cũng như là thiết kế nanh heo ở mặt trước router.

jjgj-scaled.jpg


Vương Trung Tín
 
Last edited:

Facebook Comment