CÁCH SỬ DỤNG AUDIOWIZARD CHỈNH CHẤT LƯỢNG ÂM THANH TAI NGHE TRÊN ROG 5 HAY VÀ CHUYÊN NGHIỆP HƠN

nguyenhung9x nguyenhung9x
Bài viết: 1,235 Lượt thích: 547
Chào anh em , nay mình xin chia sẻ anh em một thủ thuật nhỏ để cải thiện chất lượng âm thanh tai nghe hay hơn. Như anh em cũng biết ROG 5 có hệ thống loa cực kỳ tốt đứng thứ 2 trong các smarphone có âm thanh thanh tốt nhất hiện nay. Không chỉ dừng lại ở đó, hãng còn tích hợp ở máy công nghệ âm thanh đa chiều Dirac Research, dưới sự hỗ trợ của Qualcomm aptX Adaptive mang lại âm thanh chất lượng cao có độ trễ thấp qua kết nối Bluetooth, 4 micro để ghi âm 3D, lọc ồn hiệu quả. Ngoài ra Asus đa số trang bị cho các thiết bị của họ phần mềm Audio Wizard cho phép anh em chọn từ bốn hiệu ứng cấu hình âm thanh và 10 bộ cân bằng có thể tùy chỉnh.

nQpz1RR.png

Bước 1: Anh em gắn tai nghe vào máy , sau đó phát thử một bài nhạc.
Bước 2: Vào cài đặt - Tiếng và Rung

HqsLURr.jpg

Bước 3 : Chọn AudioWizard

gTxuXo9.jpg

Bước 4: Giao diện sẽ như bên dưới, nó cho phép anh em chọn từ bốn hiệu ứng cấu hình âm thanh và 10 bộ cân bằng có thể tùy chỉnh. Ngoài ra để chỉnh âm bass or âm treble anh em có thể kéo di chuyển lên xuống tùy theo cảm nhận của mình. Đảm bảo anh em sẽ rất thích khi sử dụng bộ khuếch đại này.

p8xtDeO.jpg
Ngoài ra nó còn có sẵn các thiết lập dành cho một số tai nghe ROG , nếu anh em sử dụng tai nghe các hãng khác thì anh em chỉnh thủ công
 
Last edited:

Facebook Comment