Asus BR1100F - Chiếc máy dành cho học sinh tiểu học, trung học

Tu Anh Tran Tu Anh Tran
Bài viết: 74 Lượt thích: 43
Sau đại dịch đã tạo ra một “bình thường mới”, nơi hầu hết chúng ta phải làm việc hoặc học tập tại nhà. Điều này đã thúc đẩy một số, nếu không muốn nói là hầu hết, các gia đình đầu tư vào một chiếc máy tính thứ hai phù hợp để con cái họ tham gia vào quá trình học tập tại nhà. Và mình sẽ giới thiệu cho anh em một dòng laptop có lẽ anh em sẽ ít khi nghe tới chính là em Asus BR1100F.

BR1100FTAV-EDI_9-1024x819.jpg

ASUS BR1100F không giống bất kỳ con laptop nào khác trong tất cả dải sản phẩm của ASUS. Nó là một máy tính xách tay làm ra cho học sinh và hỗ trợ 4G LTE và lên đến Wi-Fi 6 để học tập từ xa. Nó cũng chạy Windows 10 Pro và có bộ vi xử lý Intel Celeron N4500 được Intel công bố vào đầu năm nay.

ASUS-BR1100F-featured.jpg

Vỏ của ASUS BR1100F được làm bằng vật liệu polycarbonate với kết cấu 3D, và nó được cho là có khả năng chống trầy xước hoặc thậm chí là dấu vân tay. Nhằm tăng cường sự cứng cáp cho máy thì ASUS đã trang bị cho nó dãy cao su chạy xung quanh máy, anh em cũng biết là con nít ngay độ tuổi học sinh nó xài phá đến cỡ nào mà hehe. ASUS thậm chí còn chế tạo BR1100F để vượt qua tiêu chuẩn độ bền cấp quân sự MIL-STD-810H của quân đội Hoa Kỳ, cho phép nó chịu được những cú rơi ở độ sâu lên đến 120cm hoặc chịu được 28kg lực tác động bên trên hoặc bên dưới.

ASUS-BR1100FK.jpg

Đây là Spec của em nó nè, cũng đủ dùng:

Màn hình:
Màn hình cảm ứng LED 11,6 inch
Bộ xử lý: Intel Celeron N4500 1.1GHz
RAM: 4GB DDR4
ROM: 128 GB eMMC
Đồ họa: Intel UHD
Kích thước: 294,6 x 204,9 x 19,9 mm
Trọng lượng: 1,4kg
Giá bán: $ 699 (đô Sin nha)

Em nó có một webcam 720p được đặt trên màn hình cũng cho phép các em học sinh tham gia các buổi học tập tại nhà qua Zoom, Google Meet,... Điều thú vị là còn có một camera 13 megapixel được gắn ở đầu bàn phím. Theo ASUS, điều này cho phép học sinh chụp ảnh hoặc quay video ở chế độ máy tính bảng, điều này giúp cho mấy đứa nhóc có nhiều trò vui hơn hoặc học tập hiệu quả hơn khi tụi nó có thể chụp bài tập và gửi cho thầy cô giáo.

ASUS-BR1100F-2nd-camera.jpg

Thời lượng pin rất ấn tượng. Nó trụ nổi đến hơn tám tiếng với màn hình mình để ở độ sáng tối đa và bật Wi-Fi, thao tác mình sử dụng là lướt web, coi phim, nghe nhạc, thỉnh thoảng họp với công ty.
Ngoài ra, mình nghĩ tụi nhỏ có thể thích BR1100F ở dạng máy tính bảng, vì tụi nó được sử dụng bút cảm ứng để thỏa sức sáng tạo, vẽ bậy.

ASUS-BR1100F-Portrait.jpg

Lý do mình viết bài này là vì mình thấy có rất nhiều laptop dành cho dân sáng tạo, gamer đồ pla pla nhưng mình vẫn thấy thiếu thiếu một khoảng trống nào đó và mình chợt nhận ra là ngành laptop vẫn chưa có con máy nào tập trung vào đối tượng học sinh như con ASUS BR1100F như Asus nên mình nghĩ cũng là hợp lý khi mình giới thiệu cho anh em nào đã có con một chiếc máy hợp lý về mặt giá cả, đồ bền lẫn công năng sử dụng. Bên trên là một số thông tin nhanh của mình cho anh em nào đang tìm mua máy cho con mình học online nhé.
Asus đang có rất nhiều mini game nhân dịp có group ROG mới cho anh em đam mê chơi game, sẽ có rất nhiều gear, laptop sẽ được làm quà trong những game này, anh em tham gia group để lấy quà nhé. Link nè.
 
Last edited by a moderator:

Facebook Comment