Top 6 tựa game bom tấn sẽ ra mắt năm 2021

Vương Trung Tín Vương Trung Tín
Bài viết: 150 Lượt thích: 10
Năm 2020 đã qua và cũng mang đến nhiều tựa game tuyệt vời như: Cyberpunk 2077, Watch Dogs Legion, Microsoft Flight Stimulator,... Tiếp nối 2020, năm 2021 cũng sẽ cho ra mắt nhiều tựa game bom tấn mới khiến các game thủ phải nóng lòng chờ đợi. Cùng mình xem đó là những game nào nhé :cool:

picsart_01-05-04-16-47-jpg.12496


Hitman 3

Đã đến lúc giải quyết mọi thứ một lần và mãi mãi trong thế giới sát thủ, game thủ sẽ trở lại Hitman 3 với vai Đặc vụ 47 để hoàn thành nhiệm vụ với các nhà lãnh đạo của Providence, mục tiêu mà họ tìm kiếm từ lâu. Phần cuối cùng của loạt game Hitman được giới phê bình đánh giá cao sẽ ra mắt trong tháng này. Ngoài các tính năng, bản đồ, tiện ích và cơ chế mới, các game thủ càng nóng lòng hơn khi biết rằng trong Hitman 3 sẽ có các bản đồ từ các phần trước đây.
Cơ chế và lối chơi của Hitman đã cách mạng hóa thể loại game sát thủ. Hitman 3 mang đến một sân chơi hoàn toàn mới với bản đồ, tiện ích mới và hệ thống tàng hình được cải tiến, Hitman 3 sẽ đưa người chơi đến nhiều địa điểm khác nhau như Trùng Khánh, Berlin và Dubai.


wallpaper-desktop2-jpg.12497


Trải qua nhiều năm seri này vẫn không khiến game thủ thất vọng vì cốt truyện sâu sắc và hấp dẫn. Mặc dù có những khía cạnh hài hước của Đặc vụ 47, nhưng nhà phát triển trò chơi lưu ý rằng Hitman 3 sẽ “trưởng thành, nghiêm túc và đen tối hơn rất nhiều”.
Hitman 3 sẽ phát hành vào ngày 20.1 này.


Far Cry 6

Far Cry sẽ trở lại một lần nữa. Lấy bối cảnh tại Yara, nơi được mô tả là "thiên đường nhiệt đới bị đóng băng trong thời gian", Far Cry 6 đưa bạn vào vai một Yaran địa phương tên là Dani Rojas. Đảm nhận vai trò của một chiến binh du kích, bạn lên đường tiêu diệt chế độ độc tài Anton Castillo (do Giancarlo Esposito thủ vai). Với tư cách là thủ lĩnh của Yara, Castillo muốn khôi phục đất nước trở lại thời kỳ huy hoàng trước đây, và anh ấy sẵn sàng làm điều đó bằng mọi cách cần thiết.
Far Cry 6 sẽ được ra mắt và phát hành trong năm 2021


ngrzcgayurd6vvwm7na43a-jpg.12498


Halo Infinite

Halo Infinite là tên chính thức của Halo 6 và sắp có mặt trên PC. Mặc dù bỏ số, Halo Infinite là bước tiếp theo trong câu chuyện của Master Chief và là phần kết của bộ ba phim mới của 343. Sau khi tiết lộ lối chơi năm 2020, chúng tôi đã có cái nhìn rõ hơn về trò chơi Halo tiếp theo. The Banished là kẻ thù chính phải chiến đấu trong game, một số tiện ích và vũ khí mới cho Master Chief, đồng thời có được cái nhìn về thế giới rộng lớn hơn, cởi mở hơn trong Halo Infinite.
Halo Infinite cũng sẽ được phát hành trong năm 2021 nhưng không rõ thời gian.


halo-infinite-wallpaper-1920x1080-1-jpg.12499


Resident Evil Village

Resident Evil Village là phần tiếp theo của Resident Evil 7 và diễn ra vài năm sau các sự kiện của phần sau. Ethan trở về và thấy mình đang ở trong một loại rắc rối mới trong một ngôi làng bí ẩn khi anh tìm kiếm câu trả lời.
Trong đoạn video giới thiệu, chúng ta đã thấy gương mặt quen thuộc Chris Redfield xuất hiện và anh ấy được cho là sẽ khởi động một chuỗi sự kiện dẫn Ethan đến với bối cảnh mới lạ này. Nhưng tại sao Chris lại ở đó? Và anh ta là bạn hay thù? Đoạn giới thiệu để lại cho chúng ta rất nhiều câu hỏi. Chúng ta cũng thấy một sinh vật giống người sói to lớn, chắc chắn sẽ là một loại kẻ thù mới mà chúng ta phải đối đầu.


7rxe9tiq5rxs5u4bexwzhq-jpg.12500


maxresdefault-min-jpg.12501


Tựa game khiến các game thủ không khỏi tò mò và phấn khích.
Resident Evil Village sẽ được phát hành trong năm 2021.


Stronghold Warlords

Có bối cảnh Đông Á, Stronghold: Warlords sẽ mang đến cho người chơi một sự thay đổi phong cảnh từ bối cảnh châu u thời trung cổ thông thường. Trò chơi cũng sẽ có nâng cấp theo dòng thời gian và các game thủ cũng sẽ được chạm tay vào súng và các vũ khí tiên tiến khác.


gm8377-min-jpg.12502


Mặc dù không nổi tiếng như các game chiến thuật khác nhưng Stronghold lại có một lượng game thủ trung thành và tận tâm. Sau 7 năm kể từ Stronghold: Crusaders II, phần tiếp theo sẽ ra mắt vào ngày 26.1 này trên PC.

maxresdefault-3-min-jpg.12503


Age Of Empires 4

Age of Empires 4 đang được phát triển bởi Relic Entertainment, những người sáng tạo ra Company of Heroes và các trò chơi chiến lược được yêu thích khác. Đây là mục mới đầu tiên trong loạt game sau hơn mười năm — AOE 3 được phát hành vào năm 2005.
Ngoài sự tồn tại của nó và ý định phát hành trò chơi độc quyền trên Windows 10, nhà phát hành Microsoft Studios hầu như không tiết lộ gì về dự án kể từ khi nó được công bố trở lại tại Gamescom 2017.
Hiện vẫn chưa có ngày phát hành Age of Empires 4 chính thức. Mình nghĩ rằng game vẫn đang trong quá trình phát triển đầy đủ.


age-of-empires-4-trailer-still-min-jpg.12504


Trên là top các tựa game được các đông đảo các game thủ mong chờ được chơi và trải nghiệm trong năm 2021. Các bạn yêu thích tựa game nào? Hãy chia sẻ chho mình nhé
Cảm ơn các bạn đã xem qua bài viết của mình;)
 
Last edited:

Facebook Comment