1. Sau Chẩn đoán phần cứng trên MyASUS , Khi hệ thống được phát hiện có sự cố phần cứng , hãy nhấp vào “Repair Request”.
2. Số sê-ri của thiết bị của bạn sẽ tự động được hiển thị trên trang ứng dụng RMA (Nếu bạn đồng ý với Chính sách quyền riêng tư)
Nếu bạn không nhấp vào Agree với Chính sách quyền riêng tư, bạn sẽ cần phải tự mình nhập Số sê-ri của thiết bị.
3. Chọn bạn là người dùng cá nhân hoặc người dùng thương mại.
4. Xác nhận rằng bạn đã sao lưu thiết bị của mình trước khi sửa chữa.
5. Đọc Điều khoản và Chính sách Dịch vụ địa phương.
6. Sau khi chẩn đoán sẽ được chuyển đến trang ứng dụng RMA mã lỗi được tạo .
7. Bạn cũng có thể thêm các tùy chọn / mô tả vấn đề khác bên dưới dựa trên yêu cầu của bạn.
8. Điền mô tả vấn đề vào trong ô trường này .
9. Điền thông tin liên hệ và giao hàng
10. Điền thông tin sản phẩm
11. Đồng ý với điều khoản và chính sách Bảo mật.
12. Bấm ”Next” hoặc ”Submit”để gửi yêu cầu .