Link to MyASUS - Ứng dụng giúp laptop kết nối với điện thoại thông minh

Nguyễn Hoàng Linh Nguyễn Hoàng Linh
Bài viết: 185 Lượt thích: 160
Link to MyASUS là tính năng hoàn toàn mới được tích hợp trong công cụ quản lý máy tính MyASUS. Tính năng này sẽ sớm được xuất hiện trên những mẫu laptop chạy vi xử lý Intel Core-i Gen 10th & Ryzen 4000 series sắp ra mắt.

Link to MyASUS cho phép kết nối với điện thoại thông minh mà không cần phải sử dụng cáp nối. Người dùng có thể sử dụng tính năng để chia sẻ file giữa điện thoại và máy tính, truy cập thư mục lưu trữ có trên điện thoại, điều khiển và sử dụng điện thoại như một màn hình phụ cho máy tính... một cách đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

myasus_screen_extender-jpg.9811

Hiện tại phần mềm Link to MyASUS đã hỗ trợ cho cả nền tảng iOSAndroid, các bạn có thể tải ứng dụng cho điện thoại dưới đây:
  • Hệ điều hành Android: (yêu cầu Android 9 trở lên) tại đây.
  • Hệ điều hành iOS: (yêu cầu iOS 10 trở lên) tại đây.
  • Với máy tính sử dụng vi xử lý Intel Core thế hệ 10th / Ryzen 4000 series, các bạn vui lòng cập nhật phần mềm MyASUS mới nhất tại Windows Store tại đây.
  • Xem hướng dẫn cài đặt Link To MyASUS tại đây.
  • Xem hướng dẫn sử dụng Link To MyASUS tại đây.
CÁC TÍNH NĂNG CÓ TRONG LINK TO MYASUS

Chia sẻ tài liệu không dây



Giờ đây bạn có thể thoải mái chia sẻ tài liệu giữa điện thoại và máy tính thông tính năng chuyển file trên Link to MyASUS. Phần mềm cho phép người dùng lựa chọn một lúc nhiều tệp tin để trao đổi giữa hai thiết bị một cách dễ dàng. Nhờ sử dụng kết hợp kết nối Bluetooth Wifi không dây, tốc độ chuyển tệp tin bằng MyASUS sẽ nhanh hơn nhiều so với phương thức sử dụng lưu trữ đám mây hoặc gửi tệp thông qua Wifi hoặc Bluetooth; trong khi vẫn tiện dụng hơn việc sử dụng cáp kết nối trực tiếp.

screenshot-90-png.9785

Tính năng File Transfer.

Chia sẻ đường link URL




Chuẩn bị đi ăn trưa mà lại không muốn bỏ lỡ trận đấu gay cấn? Link to MyASUS có thể nhanh chóng chuyển đường link URL về điện thoại hoặc lên trên máy tính, giúp bạn làm việc & giải trí linh hoạt giữa hai thiết bị.

screenshot-91-jpg.9786

Tính năng URL Share.

Truy cập tài liệu từ xa




Thay vì phải luôn xách theo người chiếc laptop, Link to MyASUS sử dụng kết nối bảo mật cho phép bạn sử dụng điện thoại di động để truy cập dữ liệu cá nhân có trong máy tính. Máy tính xách tay sẽ đóng vai trò như một máy chủ File Server cá nhân, giúp bạn truy cập tài liệu bất cứ lúc nào, bất kể khi nào.

screenshot-92-png.9787

Tính năng Remote File Access.

Sử dụng điện thoại làm màn hình phụ



Link to MyASUS
cho phép người dùng sử dụng màn hình thiết bị di động để hiển thị nội dung trên máy tính. Tham chiếu sản phẩm, hiển thị thêm cửa sổ, học trực tuyến online, thuyết trình... thật dễ dàng khi có thêm một màn hình phụ hỗ trợ đắc lực cho bạn.

screenshot-94-jpg.9788

Tính năng Screen Extender.

Gọi điện trên máy tính



Khi điện thoại được liên kết với Link To MyASUS, bạn có thể gọi / nhận cuộc gọi đến từ điện thoại ngay trên máy tính. Điện thoại sẽ tự động sử dụng Micrphone & loa của chính chiếc laptop bạn đang sử dụng để thực hiện cuộc gọi mà bạn không cần phải tìm hoặc lấy điện thoại ra khỏi túi.

screenshot-96-jpg.9789

Chia sẻ màn hình điện thoại



Gộp điện thoại và máy tính của bạn làm một với tính năng Screen Mirror trong Link To MyASUS. Từ đây bạn không cần phải bật điện thoại mỗi lần có thông báo tới. Tính năng cho phép người dùng sử dụng bàn phím chuột để thao tác với điện thoại một cách nhanh chóng và dễ dàng.

screenshot-89-jpg.9790

Bạn có thể hoàn toàn mở và sử dụng ứng dụng, xem và trả lời tin nhắn, hoặc giải trí với những tựa game được cài đặt sẵn trên điện thoại.

screenshot-97-jpg.9791

Tính năng Screen Mirror.


Nguyễn Hoàng Linh
 
Last edited:

Facebook Comment