Hé lộ thiết kế mới của File Explorer trên Windows 10, đơn giản và thanh lịch hơn

ZENNY ZENNY
Bài viết: 929 Lượt thích: 371

Thông thường thì Microsoft sẽ nâng cấp Windows 10 theo chu kỳ 2 năm một lần. Tuy nhiên, có vẻ bản cập nhật 21H1 sắp ra mắt tiếp theo chỉ là một bản cập nhật nhỏ thôi anh em ạ. Bản Windows 10 21H2 có thể sẽ là bản cập nhật lớn với nhiều thay đổi về giao diện, trong đó có giao diện của nhất là File Explorer hoàn toàn mới. Anh em có thể xem hình minh họa bên dưới.
YV7WkkN.png

Trước đó, Microsoft cũng từng tiết lộ kế hoạch thay đổi giao diện của Start menu, menu chuột phải, ứng dụng Lịch, Photo, trình duyệt Microsoft Edge cùng nhiều ứng dụng khác vào năm 2021. Anh em có thể xem hình minh họa ngay bên dưới.
vkATqZw.png
HREtk2G.png
rG04nw8.png
lCbHi79.png

UBJ1Vtf.png

Hiện tại, Microsoft đã chuyển Dev channel insider sang một nhánh thử nghiệm mới có tên là FE_RELEASE và bản thử nghiệm trên nhánh mới này không có nhiều thay đổi nên khả năng phiên bản 20H1 không được thay đổi giao diện là khá cao. Nếu anh em thắc mắc về cái tên 20H1 thì đó chính là Windows 10 2004. Đây là phong cách đặt tên theo kiểu nhìn vô là biết nó ra mắt vào nửa đầu hay nửa cuối của một năm nào đó nha anh em.


Theo : GearVN
 
Last edited by a moderator:

Facebook Comment