Asus ROG hợp tác với IKEA - Sắp có nội thất phong cách gaming phục vụ tận răng cho game thủ

Phú© Anh Phú© Anh
Bài viết: 833 Lượt thích: 308
IKEA và ROG đã công bố mối quan hệ hợp tác cùng nhau nhằm tạo ra một dòng sản phẩm nội thất chơi game dự kiến sẽ có mặt vào năm 2021.
2d0812_3a12aa4f51f8416eb84c0f338fb142db~mv2.jpg

Với sự hợp tác này, sẽ có tổng cộng khoảng 30 sản phẩm sẽ được giới thiệu. Tuy nhiên hiện chưa có bất cứ một thông tin cụ thể nào được đưa ra rằng sẽ có những thứ gì trong những sản phẩm này ngoại trừ việc chúng sẽ là những món đồ nội thất và phụ kiện chơi game và có giá cả rất phải chăng. IKEA đã từng sản xuất nhiều sản phẩm nội thất trong đó có bàn, ghế làm việc cho gia đình, văn phòng,... vì thế mà người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng rằng chắc chắn sẽ có một bộ bàn ghế dành cho gaming.
eg3jduyx4aawxkh-jpg.11485
Các sản phẩm đầu tiên sẽ được ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 2 năm sau và sẽ đến với các khu vực khác vào tháng 10 bởi 2 bên đang làm việc với nhau tại văn phòng thiết kế của IKEA tại Thượng Hải. Kris Huang, Tổng Giám đốc Bộ phận Kinh doanh Thiết bị và Phụ kiện Gaming Gear của Asus nhận xét rằng: “Cùng với IKEA, một chuyên gia trong lĩnh vực trang trí nội thất gia đình, chúng tôi hình dung rằng sự hợp tác này sẽ tạo ra sức mạnh tổng hợp giúp các game thủ xây dựng không gian chơi game mà họ luôn tưởng tượng trong sự thoải mái nhà riêng của họ. "


Theo: techradar
 
Last edited by a moderator:

Facebook Comment