5 TỰA GAME ESPORT TRÊN LAPTOP KHÔNG THỂ BỎ QUA

Phương Nguyễn Phương Nguyễn
Bài viết: 214 Lượt thích: 77
Làm việc tại nhà mang đến một số bất lợi, tuy nhiên điều này cũng giúp tiết kiệm thời gian cho trong việc di chuyển, chuẩn bị quần áo,.... Chính vì thế, các anh em game thủ có nhiều thời gian cho việc chơi game giải trí hơn. Nếu như bạn đang tìm kiếm những tựa game esport hay để trải nghiệm, trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến bạn 5 tựa game esport thú vị nhất hiện nay.

Cả 5 tựa game bên dưới điều có thể chiến tốt trên các mẫu laptop gaming. Bạn không cần phải trang bị 1 PC cấu hình mạnh nhưng vẫn có trải nghiệm chơi game mượt mà và sống động.

1. LIÊN MINH HUYỀN THOẠI
Đây là một trong những tựa game quen thuộc và không thể bỏ qua đối với các bạn game thủ. LMHT thuộc dòng game MOBA chiến thuật với mỗi game đấu là sự kết hợp của 10 người trong một trận chiến. Không chỉ đòi hỏi khả năng tư duy và thao tác nhanh trên chuột và bàn phím, tựa game này còn yêu cầu sự phối hợp của đồng đội cao và tư duy chiến thuật tốt để đi đến thắng lợi cuối cùng.
lien-minh-huyen-thoai-1.jpg
Tựa game đã đem đến cho game thủ một sân chơi mà bạn không còn phải bận tâm đến những mối lo về tài chính nữa. Với Liên Minh Huyền Thoại, việc nạp tiền để hơn thua với nhau đã đi vào dĩ vãng. Trong LMHT, người chơi hơn thua với nhau ở kĩ năng chứ không phải ở số tài nguyên mà người chơi đã thu thập được trong game. Việc này cũng góp một phần không nhỏ trong việc duy trì và phát triển cộng đồng LMHT khi mà người mới có thể dễ dàng tham gia và người cũ thì đơn giản quay lại.
lien-minh-huyen-thoai-2.png

2. FIFA ONLINE 4
Đá banh là một trong những bộ môn thể thao yêu thích nhất của các bạn nam. Tuy chơi game và đá banh thật tế là 2 việc hoàn toàn khác nhau nhưng đối với tình tình giãn cách như hiện tại. Các bạn hoàn toàn có thể chơi game để thõa lắp cho niềm đam mê bóng đá của mình.​
fifa-online-4.jpg
Ngoài lối chơi truyền thống, game thủ còn có thể thi đấu online xếp hạng hay tham gia những màn chơi giải trí khác như Sinh tồn, Không luật lệ, Đánh đầu & Vô lê, .....Không chỉ thế, người chơi còn phải quản lý những công việc bên ngoài sân đấu y như một Huấn Luyện Viên thực thụ, quản lý quỹ lương cầu thủ, tham gia hoạt động chuyển nhượng trên Thị trường, Giao dịch với người chơi khác, thi đấu World Cup,…..​
fifa-online-4-2.jpg

3. Hearthstone
Hearthstone - Heroes of Warcraft là trò chơi được Blizzard phát triển và có cách thức chơi rất hay theo dạng đấu bài. Tựa game này thành công trên toàn cầu và duy trì sức hút bền bỉ kể từ khi được phát hành vào tháng 3/2013. Cơ chế của Hearthstone cho phép mọi người chơi có thể sưu tập bài để đạt được mục tiêu mình muốn.
Hearthstone-1.jpg
Không cần tới những pha giao tranh màu mè, Hearthstone vẫn khiến hàng chục triệu người chơi trên khắp thế giới mê mẩn. Cốt truyện dựa trên thế giới Warcraft của trò chơi và việc thoải mái chơi trên laptop chắc của tựa game này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

4. Dota 2
Được phát triển từ map DotA huyền thoại của WarCraft 3, Dota2 tách ra thành một tựa game MOBA riêng biệt với cộng đồng người chơi đông đảo. Sự khác biệt giữa Dota2 so với phiên bản gốc nằm ở đồ họa được làm lại toàn bộ dựa trên những nhân vật cũ với bộ kỹ năng quen thuộc.
Dota-2.jpg
Cũng như bao tựa game MOBA khác, người chơi sẽ khởi đầu với một nhân vật có kỹ năng riêng và phải phối hợp cùng người chơi khác nhằm bảo vệ căn cứ của mình và tấn công căn cứ đối phương. Khi bắt đầu trò chơi người dùng sẽ chọn một nhận vật (hero) của mình, bạn sẽ đi ra đánh quái để lấy tiền và kinh nghiệm nhằm mua đồ và lên level. Người chơi sẽ sử dụng các kỹ năng của riêng mình để giết quái được nhanh hơn hoặc gây nguy hiểm cho hero đối phương. Theo thời gian hero của bạn mạnh dần lên, bạn bắt đầu có khả năng tấn công vào căn cứ đối phương, phá hủy tháp canh cũng như các công trình khác. Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng để có thể chơi tốt Dota 2, bạn sẽ phải mất hàng trăm đến hàng nghìn giờ chơi.
Dota-2-2.jpg

5. CS:GO
CS:GO có tên đầy đủ là Counter-Strike: Global Offensive. Đây là một game thuộc thể loại FPS (game góc nhìn thứ nhất). Tương tự như các game bắn súng kinh điển khác, CS:GO cũng có hai tuyến nhân vật chính đó là khủng bố (TerroristsT) và đội chống khủng bố (Counter-Terrorists). Trong đó Terrorists có 12 nhân vật và đội Counter-Terrorists có 10 nhân vật để người chơi có thể tự do lựa chọn.​
CSGO.jpg
Điều thú vị là tuy có lối chơi lôi cuốn với cao trào liên tục nhưng CS:GO không đòi hỏi cao ở cấu hình cao, hoàn toàn có thể chơi tốt trên laptop gaming. So với các phiên bản trước của Counter-Strike, CS:GO sở hữu hệ thống bản đồ mới cùng chế độ ranking gay cấn hơn. Hiện CS:GO đang được phát hành bởi Steam.​
CSGO-2.jpg

NGUỒN: TỔNG HỢP
 
Last edited:

Facebook Comment