Top game có cấu hình nhẹ nhưng lại sở hữu đồ họa đỉnh cao

Vương Trung Tín Vương Trung Tín
Bài viết: 150 Lượt thích: 10
Dưới đây là những tựa game đã được các nhà phát triển dày công nghiên cứu để có thể tối ưu phần cứng sao cho máy tính có cấu hình thấp có thể chiến được. Không những thế, những tựa game này vẫn đem lại trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời cho game thủ. Các bạn tham khảo nhé

Grand Theft Auto V



1564264.jpg


Huyền thoại GTA V là một trong những tựa game có đồ họa khá đẹp hiện nay. Game hay được so sánh với những siêu phẩm AAA và hầu như top game đình đám nào cũng có mặt của GTA V. Đã từng là thước đo cấu hình vào những năm đầu phát hành, giờ thì GTA V đã trở nên "dễ thở" hơn rất nhiều đối với những chiếc PC gaming ngày nay. Trải nghiệm GTA V max setting vẫn xuất sắc như ngày nào, đặc biệt nếu PC của bạn vẫn còn dư hiệu năng thì có thể cài thêm những bản mod nâng cấp đồ họa, mang lại trải nghiệm thực tế hơn cho tựa game gần 10 năm tuổi này.

grandtheftautovfullcrack.jpg


Thế nên bạn có thể trải nghiệm GTA V với cấu hình tương đối nhẹ, hoặc nếu muốn trải nghiệm đồ họa đỉnh cao của GTA V thì cũng không có gì quá khó khăn. Một phần là vì sau nhiều bản cập nhật, GTA V đã tối ưu rất tốt cho phần cứng thế hệ mới rồi.


Cấu hình tối thiểu:

  • CPU: Intel Core 2 Quad CPU Q6600 @ 2,40GHz / AMD Phenom 9850 Quad-Core
  • RAM: 4 GB
  • GPU: NVIDIA 9800 GT 1GB / AMD HD 4870 1GB
  • Dung lượng lưu trữ: 72 GB

Monster Hunter: World



Trong game Monster Hunter: World, các bạn sẽ được vào vai những thợ săn lão luyện để săn lùng những con quái vật sừng sỏ và khổng lồ nhất trong thế giới bạt ngàn vô cùng bắt mắt. Sự đa dạng về vũ khí, về những con quái to lớn và cơ chế đi săn cực kỳ chân thực như đặt bẫy, sử dụng mùi hương để dụ quái, thậm chí ngay cả con mồi của bạn cũng có cơ chế bỏ chạy khi phát hiện nguy hiểm... tất cả đã giúp Monster Hunter: World trở thành một tựa game hay không cần bàn cãi.

monster-hunter-world-06.jpg


Có thể nói Monster Hunter: World là một tựa game không quá nặng, nhưng đồ họa thì khó thể nào mà chê được các bạn ạ. Vì cấu hình tối thiểu chỉ yêu cầu GTX 760 nên dù PC của bạn không quá mạnh thì vẫn có thể chiến được ở mức cấu hình trung bình thấp. Còn nếu bạn nào có linh kiện thì cứ thoải mái đẩy setting lên cao hơn để có trải nghiệm tốt hơn nhé.

thumb-1920-900718.jpg


Ngoài ra, Capcom luôn biết cách đem đến những trải nghiệm mượt mà cho game thủ mà vẫn giữ được đồ họa đẹp nên Monster Hunter: World cũng được tối ưu tốt, bạn không phải lo về vấn đề giật lag trong game.


Cấu hình tối thiểu:

  • CPU: Intel® Core™ i5-4460, 3.20GHz / AMD FX™-6300
  • RAM: 8 GB
  • GPU: NVIDIA® GeForce® GTX 760 / AMD Radeon™ R7 260x (VRAM 2GB)
  • Dung lượng lưu trữ: 48 GB

Gears 5



thumb-1920-1020935.jpg


Series bắn súng góc nhìn thứ ba kinh điển này được nhiều game thủ đánh giá là có phong độ cực kỳ ổn định, dù đã từng có sự thay đổi về đội ngũ phát triển. Và phải "qua tay" nhiều đội ngũ như thế nhưng đến Gears 5 thì game vẫn được tối ưu rất tốt, chỉ cần GTX 760 là đã có thể trải nghiệm được tựa game này rồi.

wallpapersden.com_gears-5-war-landscape_2560x1440.jpg


Gameplay của dòng game Gears of War nổi tiếng với sự hoành tráng, mãn nhãn mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc cho người chơi. Đối với Gears 5, từng pha giao tranh cháy nổ đều ấn tượng, song song đó là kho vũ khí cũng đồ sộ với các cơ chế được thiết kế riêng, mỗi cái đều mang lại cho người chơi một cảm giác khác biệt. Bên cạnh đó, tựa game này còn có những màn kết liễu đầy máu me, bạo lực, phù hợp với những bạn thích phong cách "rambo". Nhìn chung, Gears 5 là một trong những tựa game hay mà bạn nên trải nghiệm, đặc biệt là fan của thể loại bắn súng.


Cấu hình tối thiểu:

  • CPU: AMD FX-6000 series / Intel i3 Skylake
  • RAM: 8 GB
  • GPU: AMD Radeon R9 280 / NVIDIA GeForce GTX 760
  • Dung lượng lưu trữ: 80 GB

Resident Evil 2 Remake



thumb-1920-939737.jpg


Resident Evil 2 Remake được xem là một trong những bản remake xuất sắc nhất mọi thời đại. Nó không chỉ tận dụng được trọn vẹn những giá trị đã làm nên thành công của bản gốc mà bản thân nó cũng được xem là một trong những tựa game hay nhất ra mắt vào năm 2019. RE2 đã thay đổi hoàn toàn gameplay, khiến cho người chơi có một cảm giác rất khác. So với phiên bản gốc, RE2 mang sự rùng rợn lên một tầm cao mới, những pha "jump scare" nay đã bất ngờ và giật mình hơn, cũng như tạo hình quái vật hoàn toàn có thể khiến người chơi hoảng loạn mỗi khi chúng lao đến.

1351988.jpg


Ngoài gameplay vừa giải đố vừa bắn zombie vốn đã rất nổi tiếng của RE2, các bạn còn được trải nghiệm đồ họa đẹp mắt làm tăng phần đáng sợ của tựa game so với phiên bản gốc. Dù vậy, cấu hình tối thiểu của RE2 lại không hề đòi hỏi quá nhiều. Tất cả những gì bạn cần là dung lượng RAM 8GB, một con CPU i5-4460 (4 nhân/4 luồng) hoặc hơn, cộng với đó là GPU GTX 760 hoặc những chiếc card mạnh hơn và có tối thiểu là 2GB VRAM... là đã có thể chiến thoải mái tựa game này.


Cấu hình tối thiểu:

  • CPU: Intel Core i5-4460 / AMD FX-6300
  • RAM: 8 GB
  • GPU: NVIDIA GTX 760 / AMD R7 260x
  • Dung lượng lưu trữ: 26 GB
Vương Trung Tín

 
Last edited by a moderator:

Facebook Comment