Cách khắc phục *101# trên Asus Zenfone 3 Max ZC553KL

nguyenhung9x nguyenhung9x
Bài viết: 1,235 Lượt thích: 547
Xin chào các bạn , sau các bản cập nhật android 8.1.0 cho Asus Zenfone 3 Max thì mình có nghe các bạn feedback lỗi kiểm tra tài khoản *101# . Bài viết mình sẽ hướng dẫn các bạn khắc phục lỗi đó .


5800095707205-u3059-d20161203-t160343-268881-jpg.3307

* Đối với các bạn sử dụng nhà mạng Viettel

Bước 1: Đầu tiên, các bạn vào App Store hoặc Google Play để tải ứng dụng My Viettel về máy. Sau khi tải thành công, nhấp vào biểu tượng của My Viettel trên màn hình để bắt đầu sử dụng.

Bước 2 : Do giao diện khá đơn giản dễ sử dụng , nên mình không cần phải hướng dẫn . Các bạn có thể xem video ở bên dưới .


* Đối với các bạn sử dụng nhà mạng Mobiphone

Bước 1: Đầu tiên, các bạn vào App Store hoặc Google Play để tải ứng dụng My Mobiphone về máy. Sau khi tải thành công, nhấp vào biểu tượng của My Mobiphone trên màn hình để bắt đầu sử dụng.

ung-dung-my-mobifone-jpg.3308

Bước 2 : Tương tự , các bạn xem video clip hd:


* Đối với các bạn sử dụng nhà mạng Vinaphone

Bước 1: Đầu tiên, các bạn vào App Store hoặc Google Play để tải ứng dụng Vinaphone về máy. Sau khi tải thành công, nhấp vào biểu tượng của Vinaphone trên màn hình để bắt đầu sử dụng.

Bước 2 : Tương tự , các bạn xem video clip hd:


Chúc các bạn thành công . Đây là bài hướng dẫn cách fix tạm thời dành cho Asus Zenfone 3 Max , hi vọng bản cập nhật firmware sau Asus sẽ khắc phục vấn đề đó .
 
Last edited:

Facebook Comment