[Zenshare] ASUS ROG hợp tác với DJ Alan Walker, tung ra Zephyrus G14 phiên bản đặc biệt

Nguyễn Hoàng Linh Nguyễn Hoàng Linh
Bài viết: 185 Lượt thích: 160
ASUS ROG nay không còn chỉ làm ra các sản phẩm để phục vụ chơi game, hãng đang cố gắng biến ROG trở thành một phong cách sống. Đưa ROG trở thành lựa chọn của những người sáng tạo & giới trẻ "Gen Z" đam mê công nghệ. Nhằm hướng đến một thế hệ khách hàng trẻ hoàn toàn mới, ASUS ROG đã hợp tác với DJ Alan Walker nhằm tạo ra những dự án đột phá xoay quanh về âm nhạc, games & công nghệ.

Phiên bản đặc biệt dành riêng cho Alan Walker



Là một game thủ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng, hiện nay Alan Walker nổi bật như một biểu tượng của thế hệ trẻ "Gen Z". Kỹ năng âm nhạc & sở thích chơi game của anh chàng DJ đến từ Na Uy khiến anh ấy trở thành một đối tác lý tưởng dành cho ROG.

Alan Walker có tên thật là Alan Olav Walker, là một nhà sản xuất thu âm, DJ người Anh gốc Na Uy sinh năm 1997. Anh là một trong những top DJ hàng đầu thế giới hiện nay với những bản nhạc EDM đình đám như The Spectre, Faded, Darkside,...

alan-jpg.10960

DJ Alan Walker còn là một game thủ chính hiệu, anh còn đem cảm hứng của mình để sáng tạo ra những bản nhạc nền cực chất cho những tựa game như PUBG hoặc Deathstranding.
"Tôi thật sự háo hức khi bắt đầu một cuộc hành trình mới với Republic of Gamers. Kể từ ngày đầu của sự nghiệp làm nhạc, tôi đã luôn muốn kết hợp thế giới âm nhạc với công nghệ và thế giới game giả tưởng trong tất cả những gì tôi làm. Đây là điều kiện tuyệt vời để tôi có thể thực hiện được điều này. Cảm ơn tất cả những người tại ROG đã giúp tôi thực hiện được điều này!" - Alan Walker

2-jpg.10961

Zephyrus G14 ROG X Alan Walker Edition là chiếc laptop 14” mạnh mẽ nhất thế giới, Zephyrus G14 mang đến sức mạnh từ CPU lên đến AMD® Ryzen™ 9 4900HS thế hệ mới nhất với 8 nhân 16 luồng và GPU lên đến GeForce RTX™ 2060 Max-Q mạnh mẽ trong khung máy siêu nhẹ chỉ nặng từ 1.6kg và siêu mỏng chỉ 17.9mm. Nhờ đó, Zephyrus G14 là sản phẩm lý tưởng cho mọi người, từ game thủ, nhà sáng tạo nội dung và cả những người thường xuyên di chuyển.

Anh em có thể xem Đánh giá chi tiết ROG Zephyrus G14 - Laptop nhỏ gọn mạnh nhất hiện nay tại đây.

asus-g14-alanwalker-11-jpg.10953

Màn hình AniMe Matrix™ ở mặt lưng của chiếc G14 có thể tùy biến hình ảnh và hiệu ứng dễ dàng nhờ sở hữu hàng ngàn bóng LED độc lập.

Các nhà thiết kế từ ROG đã lấy cảm hứng từ âm nhạc và phong cách đặc trưng của mình để tạo ra một ngoại hình mới với khung máy trắng, thanh thoát, đan xen với các chữ ký tự và biểu tượng kỳ bí mà Alan Walker thường sử dụng trong các Video âm nhạc của mình.

zspyrjp1s2sfrxqg-jpg.10955

asus-g14-alanwalker-14-jpg.10958

Tất cả những phụ kiện đi kèm chiếc máy đều được thiết kế lại theo phong cách của Alan Walker.
asus-g14-alanwalker-8-jpg.10956

Sản phẩm được đóng trong một chiếc hộp màu xanh Neon trong suốt.

Bắt đầu từ tháng 8 /2020, ROG và Alan Walker sẽ phát hành các video giúp cho các khán giả có cái nhìn sớm nhất về âm nhạc mới của Walker, các dự án trong tương lai với ROG và nội dung hậu trường cho tất cả người hâm mộ trên thế giới.

Không chỉ ở giới DJ quốc tế, ASUS Việt Nam cũng đã có sự hợp tác với DJ Mie nhằm đem đến buổi trình diễn ấn tượng tại Liveshow giới thiệu sản phẩm mới MASH UP. DJ Mie cũng có chia sẻ rằng; cô thật sự rất thích chiếc ROG Zephyrus G14 sau khoảng một thời gian sử dụng, hiệu năng mạnh mẽ & độ nhỏ gọn cơ động là hai yếu tố cô rất chú trọng khi lựa chọn một chiếc laptop đem đi biểu diễn.

1-jpg.10952

DJ Mie sử dụng ROG Zephyrus G14 để trình diễn tại sự kiện Livestream ASUS MASH UP.

g14-e1593439696564-png.10959

Nguyễn Hoàng Linh
 
Last edited:

Facebook Comment