Aura Wallpaper - Đồng bộ ảnh nền với các thiết bị AURA Sync

Rhea Rhea
Bài viết: 157 Lượt thích: 18
Trong tuần này (thực tế là mới hôm qua) ASUS đã cập nhật Armoury Crate lên phiên bản 5.0, với giao diện mới cùng một vài tính năng, trong đó là Aura Wallpaper. Tuy nhiên có vẻ Team Dev chưa hoàn thiện quá trình cài đặt và thiết lập ban đầu, dẫn đến một số lỗi không đáng có như AURA Wallpaper không hoạt động, Đèn LED của các thiết đồng bị AURA Sync bị nhấp nháy liên tục. Vì vậy trong lúc này, Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và sử dụng Aura Wallpaper.
aura-wallpaper-0-jpg.14932

Yêu cầu cấu hình



  • Armoury Crate UWP phiên bản từ 5.0.10 trở lên
  • Có thể cài đặt trên mọi dòng máy từ Laptop đến Desktop.
  • Windows 10 trở lên.

Hướng dẫn cài đặt



Ở mục này là cách cài đầy đủ cho bạn nào chưa cài AURA Wallpaper.
Nếu bạn đã cài mà bị Freeze khi mở AURA Wallpaper thì làm từ mục *QUAN TRỌNG!!* ở dưới, hoặc gỡ AURA Wallpaper Services trong *Control Panel* và làm lại từ đầu nhé.

  • Mở Armoury Crate > Featured > Content Flatform > Aura Wallpaper.
    aura-wallpaper-1-jpg.14933

  • Chọn một Wallpaper bất kỳ và tải về (đăng nhập nếu được yêu cầu). Ứng dụng sẽ chuyển hướng sang màn hình Update Center.
    aura-wallpaper-2-jpg.14934

  • Tại màn hình Update Center, chọn Update cho Aura Wallpaper (nếu Aura Wallpaper không hiển thị, Chọn Check For Updates trước).
    aura-wallpaper-3-jpg.14935

  • QUAN TRỌNG!! Quay lại Featured > Content Flatform > Aura Wallpaper và chọn tải về Wallpaper mình muốn.
    aura-wallpaper-4-5-jpg.14939

  • Sau bước này về cơ bản Aura Wallpaper sẽ hoạt động bình thường.

Cách sử dụng



Hiện tại, những phiên bản đầu tiên của Aura Wallpaper sẽ còn hạn chế về tính năng, khả năng tùy biến và sẽ được cập nhật thêm vào các phiên bản sau.
  • Mở Armoury Crate, chọn Device > Aura Wallpaper.
    aura-wallpaper-4-jpg.14936

  • Kích hoạt Aura Wallpaper và chọn wallpaper cùng các chế độ hiệu ứng được cung cấp sẵn như: Static, Breathing,... Ngoài ra cũng có thể đồng bộ với các thiết bị khác thông qua AURA Sync.
    aura-wallpaper-5-jpg.14937
    aura-wallpaper-6-jpg.14938
Rhea
 
Last edited:
17/12/21
4
1
3
38
#2
chào bạn
cái Aura Wallpaper của mình cứ ân vào kích hoạt la nó bị đơ Armoury 1 lúc roi tự động thoat khoi bạn chi cho minh cách khắc phục với
reset máy rồi vào lại vẫn bị
 
  1. Rhea TIME @vietcuong
    chào bạn
    cái Aura Wallpaper của mình cứ ân vào kích hoạt la nó bị đơ Armoury 1 lúc roi tự động thoat khoi bạn chi cho minh cách khắc phục với
    reset máy rồi vào lại vẫn bị
    Hi bạn, bạn đọc đoạn đầu mục "Hướng dẫn cài đặt" và thực hiện theo nhé. Vấn đề đứng Armoury Crate khi cài đặt mình cũng có gặp và làm như trên là mọi thứ Okie rồi á.
17/12/21
4
1
3
38
#4
ok đã thành công cam ơn ad nhiều:byebye:
 
17/12/21
4
1
3
38
#5
chào bạn
cho minh hỏi chút, lan trước lam theo cách cua ban thi ok làm được rồi nhưng đến hôm nay lại bị không vao dc minh xóa làm lại như lan trước thi đến lúc update thi nó khong hiện lên muc update Wallpaper da tắt máy đi và vao lại an check for update mà nó khong có để update wallpaper. giờ phải xử ly như nào?
 
19/12/21
1
0
1
24
#6
1639915253504-png.15008

chào bạn
Mình lần đầu dùng, đã đăng nhập theo yêu cầu nhưng nó không chuyển hướng check update center, mình vào check upade thì nó lại không xuất hiện aurawallpaper....bạn có thể giúp mình khắc phục lỗi này không. Cảm ơn
 

Facebook Comment